Theo dõi trên

Trao tiền bạn đọc hỗ trợ cho nạn nhân bị chồng cũ đốt

20/05/2019, 11:04

BTO - Sau khi Báo Bình Thuận đăng thông tin về hoàn cảnh của chị Chi qua bài “Người vợ bị chồng cũ đốt, cần được giúp đỡ” vào ngày 9/5, đã có nhiều bạn đọc gần xa giúp đỡ về vật chất và tinh thần cho gia đình chị Chi.

Phóng viên trao trực tiếp số tiền của bạn đọc hỗ trợ cho gia đình.

Sáng 17/5, PV Báo Bình Thuận đã đến gia đình chị Nguyễn Thị Kim Chi ở thôn Tiến Phú, Tiến Lợi, TP. Phan Thiết trao số tiền hơn 2.500.000 đồng của bạn đọc quyên góp hỗ trợ gia đình. Đây là số tiền bạn đọc gửi trực tiếp vềQuỹ Tấm lòng vàng Báo Bình Thuận qua tài khoản 112000016795 tại ngân hàng Viettinbank chi nhánh Bình Thuận. Ngoài ra, còn nhiều cá nhân, tổ chức xã hội, nhóm thiện nguyện,… khác đã đến thăm và hỗ trợ trực tiếp như: Nhóm Giang Hà 20 triệu đồng, Hội thiện nguyện Phan Thiết 12 triệu đồng, Khu du lịch Mũi Né Nhỏ 2 triệu đồng, PC 2 triệu đồng, Dã Quỳ và Ngochan Ha 1.000.000 đồng,…

Theo gia đình, hiện chị Chi vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM. Bác sĩ cho biết, chị đã bị nhiễm trùng máu, sốt liên tục, nhiều ngón tay đã bị hoại tử cắt bỏ.

Nhận số tiền từ bạn đọc,bà Hồ Thị Kim Phượng– mẹ của Chi xúc động nói:Đây là món quà lớn đối với gia đình lúc này. Gia đình sẽ dùng số tiền này để điều trị thuốc men cho Chi, chỉ mong Chi lành lặn trở về với các con. Bà cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn đọc đã quan tâm động viên, chia sẻ cùng gia đình trong lúc khó khăn, hoạn nạn.

Thu Thủy - Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền bạn đọc hỗ trợ cho nạn nhân bị chồng cũ đốt