Theo dõi trên

Lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Người

17/05/2019, 11:12

BTO- Sáng 17/5, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận, đã diễn ra Lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Người (19/5).

Dự lễ viếng có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai; Chủ tịch UBMTTQVN tỉnhBố Thị Xuân Linh; các vị nguyên lãnh đạo tỉnh; lão thành cách mạng, đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận, các cơ quan, ban ngành, lực lượng vũ trang… Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh đạo tỉnh bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với Bác - Người sáng lập và rèn luyện Đảng ta. Mặc dù Người đã đi xa nhưng để lại cho dân tộc Việt Nam một di sản tinh thần vô giá -  đó là tư tưởng Hồ Chí Minh. 50 năm qua, tư tưởng và tấm gương đạo đức của Người luôn là kim chỉ nam dẫn dắt sự nghiệp cách mạng của dân tộc ta trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước.

Các vị lãnh đạo tỉnh đã báo công dâng lên Bác những thành quả đạt được của Đảng bộ và nhân dân Bình Thuận trong những năm qua. Theo đó, Đảng bộ, nhân dân tỉnh nhà tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương ngày càng phát triển; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng , chỉnh đốn Đảng trong sạch,vững mạnh; lập thành tích thiết thực nhất kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Người.

Một vài hình ảnh tại Lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh:

                                     
      Lãnh đạo tỉnh dâng hương viếng Bác.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Người