Theo dõi trên

Thăm, chúc Tết Ramưwan ở Tánh Linh, Hàm Thuận Bắc

16/05/2019, 08:35

BT- Sáng 14/5, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đỗ Hữu Quy, lãnh đạo Ủy ban MTTQVN, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tôn giáo và Ban Dân tộc HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Ramưwan năm 2019 của đồng bào Chăm theo đạo Hồi giáo (Bàni) tại hai huyện Tánh Linh và Hàm Thuận Bắc.

                       
   Thăm và chúc tết chùa Chăm Lạc Tánh và Sư    cả Thông Dật (thị trấn Lạc Tánh - Tánh Linh).

Tại thị trấn Lạc Tánh – Tánh Linh,  đoàn đã tặng quà và chúc tết Ban điều hành khu phố Chăm và ông Thông Thái, người có uy tín, chùa Chăm Lạc Tánh và Sư cả Thông Dật. Tại xã Hàm Trí- Hàm Thuận Bắc, đoàn đã tặng quà và chúc tết Ban điều hành thôn Lâm Giang và ông Mã Ngọc Châu, người có uy tín, chùa Lâm Thành, đại diện gia đình Sư cả Khê Châu Lai; chùa Giang Mâu và Sư cả Thông Trận.

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh gởi lời chúc mừng đến toàn thể đồng bào Chăm trong dịp Tết Ramưwan.  Đồng thời đánh giá cao tinh thần gắn bó, xây dựng vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc của đồng bào Chăm, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực vào phong trào xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa…

                       
   Thăm và chúc tết chùa Giang Mâu và Sư cả    Thông Trận (xã Hàm Trí – Hàm Thuận Bắc).

Đại diện các vị chức sắc, đã chân thành cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành, đã quan tâm đến thăm và chúc tết. Với vai trò là chức sắc, người có uy tín, sẽ động viên, tuyên truyền  để đồng bào đón tết vui tươi, an toàn và tiết kiệm; tiếp tục tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, chấp hành các chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, chúc Tết Ramưwan ở Tánh Linh, Hàm Thuận Bắc