Theo dõi trên

Trao 100 triệu đồng cho học sinh và hộ khó khăn tại Tân Thành

15/05/2019, 09:26 - Lượt đọc: 30

BT- Sáng 11/5, tại Trường THCS Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp Công ty Truyền thông và sự kiện Trúc Xanh (Bà Rịa Vũng Tàu), Tạp chí Gia đình và Trẻ em tổ chức chương trình trao học bổng và tặng nhà tình thương “Sắc màu doanh nhân - Gieo mầm tương lai”.

                
Trao học bổng cho học sinh nghèo.

Chương trình đã trao 50 suất học bổng, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho 50 học sinh các Trường tiểu học Tân Thành 1, 2 và THCS Tân Thành, có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên đạt thành tích khá, giỏi trong học tập. Trao tặng một ngôi nhà trị giá 50 triệu đồng cho anh Nguyễn Cao Phi, là hộ cận nghèo, chưa có nhà ở ổn định tại thôn Thạnh Mỹ. Ngoài ra các doanh nhân còn đạp xe tuyên truyền, kêu gọi người dân bảo vệ môi trường, quan tâm, hưởng ứng những vấn đề về phụ nữ và trẻ em…

“Sắc màu doanh nhân - Gieo mầm tương lai” không chỉ là nơi giao lưu, gắn kết những doanh nhân thành đạt mà còn tạo điều kiện lan tỏa tình yêu thương qua các hoạt động thiện nguyện. Góp phần giúp người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thêm niềm vui trong cuộc sống, cảm nhận được sự quan tâm, chung tay hỗ trợ từ cộng đồng. 

Thục Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 100 triệu đồng cho học sinh và hộ khó khăn tại Tân Thành