Theo dõi trên

Khởi tố vụ án “cát tặc” đâm Xã đội trưởng Sông Lũy

14/05/2019, 10:52

BT- Ngày 10/5, một nguồn tin cho biết, Công an huyện Bắc Bình đã khởi tố vụ án để điều tra, liên quan đến vụ ông Ngô Minh Hoàng - Xã đội trưởng xã Sông Lũy (Bắc Bình), bị ông Phùng Thạch Đông (ngụ cùng địa phương), đâm gây thương tích ở mặt, sau vụ việc phát hiện khai thác cát, sỏi, đất bồi nền trái phép.

                
   Xe vận chuyển đất đá lậu trong vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, ông Ngô Minh Hoàng cho biết, ông cũng đã gửi đơn tới lãnh đạo Công an huyện Bắc Bình, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và huyện để yêu cầu xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. “Với tư cách là người bị hại, là một xã đội trưởng, tôi đề nghị ngành chức năng quan tâm giải quyết nghiêm minh vụ việc để người thực thi công vụ yên tâm làm việc. Hiện nay gia đình cũng hết sức hoang mang vì lo ngại bị trả thù”, ông Hoàng cho biết thêm.  

Như đã phản ánh, vào ngày 26/4, ông Ngô Minh Hoàng được sự chỉ đạo của lãnh đạo xã Sông Lũy, đi truy quét các đối tượng khai thác đất, cát trái phép. Ông dẫn đầu tổ truy quét gồm có công an, quân sự, địa chính xã. Khi tổ đến địa điểm núi Dây, thì phát hiện xe ben mang biển số 86C – 11911 của gia đình ông Phùng Thạch Đông, đang vận chuyển đất trái phép đi nơi khác. Tổ đã lập biên bản và yêu cầu đưa xe về UBND xã Sông Lũy. Sau khi xe chạy được một đoạn đường thì tài xế nghe điện thoại do ai đó gọi đến và dừng xe viện cớ xe hỏng.

Trước tình huống này, tổ truy quét gọi điện về xin ý kiến lãnh đạo xã, lập biên bản lần nữa tháo biển số xe. Trên đường mang biển số xe về xã, tổ truy quét gặp ông Phùng Thanh Dũng đi chiếc xe bán tải chở theo cha mình là ông Phùng Thạch Đông. Ông Dũng chặn đầu xe của ông Hoàng, tiếp đến ông Đông dùng vật sáng nhọn đâm rách mặt ông Hoàng, chưa dừng lại còn lấy kiếm truy sát, nhưng ông Hoàng bỏ chạy.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố vụ án “cát tặc” đâm Xã đội trưởng Sông Lũy