Theo dõi trên

“Hội trại thanh niên các dân tộc, tôn giáo” tỉnh năm 2019

13/05/2019, 10:13

BT- Trong 2 ngày (từ ngày 16 - 17/5), tại Trung tâm Sinh hoạt dã ngoại thanh thiếu nhi, phường Mũi Né (TP. Phan Thiết) sẽ diễn ra “Hội trại thanh niên các dân tộc, tôn giáo” cấp tỉnh năm 2019. Hơn 200 đoàn viên, thanh niên dân tộc, tôn giáo trên địa bàn tỉnh tham gia hội trại này.

Chuỗi hoạt động thiết thực của hội trại gồm: trưng bày vật phẩm văn hóa của các dân tộc, tôn giáo thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc mình; tổ chức gian hàng ẩm thực về những món ăn truyền thống của các dân tộc; tổ chức thi đấu, giao lưu thể dục thể thao, các trò chơi dân gian như đẩy gậy, bắn nỏ, thi kéo co nam, nữ. Trong khuôn khổ của hội trại sẽ diễn ra hoạt động thi tài năng thanh niên dân tộc, tôn giáo về những kỹ năng xử lý tình huống nhanh, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tuyên truyền trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ tổ chức tuyên dương những thanh niên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong thời gian qua nhằm nhân rộng những gương điển hình đến thanh niên dân tộc, tôn giáo trên địa bàn toàn tỉnh.

“Hội trại thanh niên các dân tộc, tôn giáo” cấp tỉnh là hoạt động được Tỉnh đoàn tổ chức thường niên hàng năm nhằm giúp đoàn viên, thanh niên các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn tỉnh hiểu và thể hiện nét văn hóa của dân tộc, tôn giáo mình. Đây còn là sân chơi lành mạnh để các bạn trẻ giao lưu, đoàn kết gắn bó giữa các dân tộc, tôn giáo trong tỉnh và trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn và thanh thiếu nhi.

Phương Thảo



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Hội trại thanh niên các dân tộc, tôn giáo” tỉnh năm 2019