Theo dõi trên

Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát cho cán bộ

10/05/2019, 11:10

BTO- Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị trực tuyến bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng cho cán bộ làm công tác kiểm tra của các sở, ngành, địa phương trong tỉnh.

Hội nghị được ông Lưu Đình Hà – Phó vụ trưởng vụ địa phương VII - Ủy ban Kiểm tra Trung ương, tiến sỹ Trần Tiến Hưng - Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương phổ biến chuyên đề giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng, đảng viên; giải quyết khiếu nại kỷ luật đảng, thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra của Đảng và chuyên đề kiểm tra tổ chức đảng và đảng viên có dấu hiệu vi phạm. Tại hội nghị, các đại biểu cũng thảo luận, nêu một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình kiểm tra, giám sát và đề xuất nhiều hướng giải quyết. Hội nghị diễn ra trong 2 ngày (9 và 10/5/2019).

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát cho cán bộ