Theo dõi trên

Có một đội vá xe miễn phí giữa đêm khuya

09/05/2019, 12:31 - Lượt đọc: 912

BTO- Chị N.T.T.T điều khiển xe máy từ phường Phước Hội (La Gi) về nhà ở phường Tân An lúc 23 giờ, đang chạy trên đường Thống Nhất, bất ngờ xe chị cán phải đinh thủng lốp. Chị T. đang luống cuống, giữa đêm khuya không còn tiệm sửa xe nào mở cửa. Đang dắt xe mệt nhoài một mình trên đường vắng, bất ngờ phía sau có một tốp thanh niên dừng xe đề nghị với chị để vá lốp giùm.

Lúc đầu chị hơi nghi ngờ, nhưng khi thấy các thanh niên này có vẻ hiền lành, soạn đồ nghề vá xe ra bắt tay ngay vào việc, chị T. yên tâm. Sau khoảng 15 phút, xe đã được vá xong, chị vui mừng trả tiền công, nhưng các anh em không nhận, nói rằng đây là công việc làm thường xuyên của tụi em, chỉ giúp người bị nạn giữa đêm hôm.

Xuất phát từ những lần gặp nhiều người bị thủng lốp xe phải dắt bộ giữa đêm, anh em câu lạc bộ Phòng chống tội phạm thị xã La Gi đã nảy sinh ý tưởng mua sắm đồ nghề để giúp đỡ vá xe hoặc giúp người gặp nạn đi đường giữa đêm khuya.

Từ ngày thành lập, có nhiều đêm anh em nhận được vài ba cuộc gọi nhờ giúp đỡ.

Vá xe miễn phí giúp người lỡ đường đêm khuya là việc làm tình nguyện, kiêm nhiệm của anh em trong CLB Phòng chống tội phạm La Gi. Hiện trong đội chỉ có một thành viên biết sửa, vá xe nên đang kêu gọi thêm thành viên có nhiệt tình tham gia.

Bà con ở Hàm Tân – La Gi, nếu có ai lỡ đường đêm từ 20 giờ đến 0 giờ hàng đêm cần sự giúp đỡ, như chị N.T.T.T trên, xin hãy gọi số điện thoại 0783524113.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có một đội vá xe miễn phí giữa đêm khuya