Theo dõi trên

Biên phòng ký kết hoạt động với Ban Tuyên giáo và Hội Phụ nữ

09/05/2019, 09:47

BT- Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh vừa ký kết chương trình phối hợp công tác với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, giai đoạn 2019 - 2020.

Theo nội dung được ký kết, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh sẽ phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong việc định hướng tư tưởng cán bộ, đảng viên; tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Bộ Quốc phòng về nhiệm vụ công tác biên phòng; phòng, chống những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thông tin xấu, độc. Biên phòng tỉnh sẽ phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”; huy động các nguồn lực để chăm lo các gia đình chính sách, gia đình chiến sĩ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực biên giới biển. 

L.Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biên phòng ký kết hoạt động với Ban Tuyên giáo và Hội Phụ nữ