Theo dõi trên

Taekwondo Bình Thuận giành huy chương vàng tại đấu trường Đông Nam Á

07/05/2019, 09:00 - Lượt đọc: 62

BT- Từ ngày 2 - 6/5, 2 vận động viên Taekwondo Bình Thuận là Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Kim Hà đã tham gia thi đấu các nội dung quyền đồng đội sáng tạo và quyền đồng đội tiêu chuẩn trong khuôn khổ Giải vô địch và vô địch trẻ Đông Nam Á diễn ra tại Manila (Philippines).

Vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim tham gia thi đấu nội dung quyền đồng đội sáng tạo đã xuất sắc cùng các đồng đội giành 1 huy chương vàng. Đồng thời vận động viên Nguyễn Thị Kim Hà tham gia thi đấu 2 nội dung: quyền đồng đội tiêu chuẩn và quyền đồng đội sáng tạo cũng xuất sắc giành được 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Với kết quả này, hai chị em Lệ Kim và Kim Hà đã đóng góp cho đội tuyển Taekwondo Việt Nam 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng tại Giải vô địch và vô địch trẻ Đông Nam Á; đồng thời tiếp nối thành công sau khi đạt được 2 huy chương vàng tại Giải Taekwondo quốc tế Pháp mở rộng năm 2019.

Việc các vận động viên Taekwondo Bình Thuận tham gia thi đấu và đạt thành tích cao tại đấu trường khu vực và quốc tế là tín hiệu vui cho thể thao Bình Thuận.

 Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Taekwondo Bình Thuận giành huy chương vàng tại đấu trường Đông Nam Á