Theo dõi trên

“Kết nối yêu thương” đến vùng khó khăn

07/05/2019, 08:32

BT- Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh vừa phối hợp Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng, Hội Thiện nguyện Phan Thiết, Hội thanh niên tình nguyện La Gi tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương” năm  với sự tham gia của hơn 100 tình nguyện viên trong, ngoài tỉnh.

Tại Trường tiểu học Tân Tiến 1 (thị xã La Gi), Ban tổ chức đã trao 150 suất quà, mỗi suất trị giá 350.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm cho hộ gia đình nghèo; 200 phần quà, mỗi suất quà trị giá 250.000 đồng gồm cặp, vở và đồng phục học sinh cho các em có hoàn cảnh khó khăn; trao 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) và xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học; xây dựng sân chơi cho các em học sinh tiểu học Tân Tiến 1. Bên cạnh đó, tại chương trình “Kết nối yêu thương”, các em học sinh còn được tham gia các gian hàng trò chơi, ăn buffet và cắt tóc miễn phí. Tổng kinh phí cho các hoạt động an sinh xã hội là 160 triệu đồng từ nguồn vận động các đơn vị, tổ chức, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh.

“Kết nối yêu thương” là chương trình được tổ chức thường niên hàng năm, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới ở những địa bàn còn khó khăn.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Kết nối yêu thương” đến vùng khó khăn