Theo dõi trên

Phát động Tháng nhân đạo 2019

03/05/2019, 15:21 - Lượt đọc: 18

BTO- Tháng Nhân đạo năm 2019 đã được Hội Chữ thập đỏ tỉnh chính thức phát động tại huyện Hàm Thuận Bắc vào sáng ngày 3/5.

                
      
      Ông Đặng Ngọc Thiên – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh phát động Tháng    nhân đạo năm 2019.

Tại lễ phát động, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các tổ chức, cá nhân trao tặng 7 căn nhà Chữ thập đỏ (trong đó 4 căn nhà cho Phan Thiết, 3 căn nhà cho Hàm Thuận Bắc), 20 chiếc xe đạp, 10 suất học bổng và đóng góp công trình nhân đạo tổng trị giá 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, trong tháng 5 các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh sẽ ủng hộ 2.500 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng), 2.000 suất khám bệnh, 2.000 túi thuốc gia đình do Tập đoàn Vingroup tài trợ. Tổng giá trị hỗ trợ Hội Chữ thập đỏ tỉnh nhận được tính đến thời điểm này là trên 2,2 tỷ đồng.

                
      Trao hỗ trợ xây dựng nhà Chữ thập đỏ cho gia đình có hoàn cảnh khó    khăn.

Với chủ đề “Kết nối, chia sẻ và lan tỏa”, Tháng Nhân đạo sẽ được phát động trong toàn tỉnh từ ngày 1/5 đến ngày 30/5,cao điểm từ ngày 8/5 (Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế) đến ngày 19/5 (Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam). Thông qua Tháng nhân đạo, Hội Chữ thập đỏ sẽ là cầu nối để các cơ quan, tổ chức và toàn thể nhân dân triển khai nhiều việc làm thiết thực, lan tỏa những giá trị và truyền thống nhân ái cao đẹp, góp phần hỗ trợ người nghèo vươn lên hòa nhập cuộc sống.

                              
      Trao học bổng cho 10 em học sinh nghèo hiếu học.
   
      Trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động Tháng nhân đạo 2019