Theo dõi trên

7 doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm lần 1/2019

02/05/2019, 08:47

BT- Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh vừa tổ chức Phiên giao dịch việc làm lần 1/2019 tại trụ sở trung tâm, thu hút 7 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia tuyển dụng với 158 vị trí việc làm trong và ngoài tỉnh, trong đó có 2 doanh nghiệp xuất khẩu lao động. Phiên giao dịch thu hút sự tham gia của 76 lao động/24 lao động nữ. Trong đó lao động có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ là 34 người, lao động phổ thông là 42 người  với 178 lượt lao động tư vấn, phỏng vấn. Kết thúc phiên giao dịch việc làm, có 29 lao động đạt yêu cầu được các đơn vị, doanh nghiệp nhận hồ sơ.

Theo đánh giá của Trung tâm Dịch vụ việc làm, Phiên giao dịch việc làm lần 1/2019 của trung tâm diễn ra thành công. Hầu hết các lao động đều có nhu cầu tìm việc làm thiết thực, nên tranh thủ tham gia phỏng vấn nhiều vị trí, nhiều doanh nghiệp để mong có được cơ hội việc làm ổn định. Phiên giao dịch đã đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lao động số lượng lớn, nhằm bổ sung các vị trí nhân sự còn thiếu của các doanh nghiệp. Qua đó, hỗ trợ người lao động còn thất nghiệp sớm có việc làm để cải thiện cuộc sống, đồng thời giúp các đơn vị, doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển hơn tại địa phương.

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm lần 1/2019