Theo dõi trên

Đội tuyển đua thuyền canoeing Bình Thuận: Không ngừng nỗ lực, nâng cao thành tích

01/05/2019, 08:31

BT- Tại Đại hội TDTT toàn quốc năm vừa qua, đội tuyển đua thuyền canoeing của Bình Thuận đã đạt được thành tích khá tốt. Kết quả tổng sắp huy chương, tất cả VĐV nam của canoeing Bình Thuận đều đạt huy chương tại đại hội lần này, xếp vị trí thứ 6/24 tỉnh, thành với 3 HCV, 2 HCĐ, vượt chỉ tiêu đề ra.

Huấn luyện viên Phan Đăng Nguyên cho biết: “Các VĐV đã thi đấu rất tốt ở các cự ly, tuân thủ chiến thuật mà HLV đề ra và thể hiện bản lĩnh qua cuộc thi. Đối với nội dung kayak, các em thi đấu với quyết tâm cao và đem thành tích về cho tỉnh nhà 2 HCV thuyền đôi 1.000 m và 500 m. Bên cạnh đó, 2 VĐV canoing cũng đem về 1 HCV 500 m. Hầu hết các VĐV đều có sự phát triển tốt về chuyên môn. Sắp tới cần tạo điều kiện cho đội được đi tập huấn nhiều hơn để nâng cao thể lực, thi đấu được tốt hơn. Các VĐV trẻ cần được tham gia thi đấu nhiều nhằm học hỏi thêm kinh nghiệm, cũng như ổn định tâm lý trong thi đấu, để có sự kế thừa cho các năm tới. Cần đầu tư mua sắm thêm thuyền, chèo nối (kayak, canoe ) và đặc biệt cần mua thuyền canoe và kayak nhằm đáp ứng cho việc tập luyện và thi đấu các năm tiếp theo”.

Mới đây, đội canoeing Bình Thuận đã tổ chức dọn vệ sinh, thu gom rác thải dọc sông Cà Ty và khu vực đội tập luyện tại phường Phú Tài, TP. Phan Thiết. Theo HLV Phan Đăng Nguyên, trong hoạt động thể dục thể thao, môi trường có tác động không nhỏ đến việc tập luyện của các vận động viên. Việc bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp sẽ phần nào giúp cho việc tập luyện được thuận lợi, thành tích thi đấu của VĐV được nâng cao, đồng thời thể hiện trách nhiệm của VĐV trong bảo vệ môi trường chung.

Q.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội tuyển đua thuyền canoeing Bình Thuận: Không ngừng nỗ lực, nâng cao thành tích