Theo dõi trên

Lo lắng tình hình trật tự xã hội và bể nợ

27/04/2019, 09:48

BTO- Ngày 26/4, ông Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã họp giao ban dư luận tháng 4/2019, đánh giá tình hình trong tháng và định hướng nắm bắt dư luận tháng tới.

Tại buổi họp các cộng tác viên dư luận xã hội đã phản ánh một số tình hình nổi lên trong tháng như: Tình hình trộm cắp cướp giật ngày càng nhiều, nhất là các băng nhóm đánh nhau gây bất an cho người dân. Đặc biệt vụ vỡ nợ ở Tánh Linh đã làm ảnh hưởng không ít đến người dân vì số tiền lớn. Vụ thầy giáo ở Hàm Tân có hành vi dâm ô học sinh tiểu học khiến các phụ huynh cảm thấy lo lắng. Rác thải và ô nhiễm môi trường vẫn nhiều dù thời gian qua có nhiều đơn vị, nhóm đã ra quân dọn dẹp vệ sinh các vùng ven biển. Tình trạng sốt đất ảo ở Thiện Nghiệp và một số nơi tuy đã hạ nhiệt nhưng vẫn còn rải rác ở 1 số địa phương.

Vũ Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lo lắng tình hình trật tự xã hội và bể nợ