Theo dõi trên

Truy tố kẻ đánh mù mắt nữ sinh để hiếp dâm

24/04/2019, 16:32

BTO- Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Đỗ Văn Thống (SN 1993, trú tại khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

                
      Đối tượng Thống khi mới bị bắt.

Theo cáo trạng, vào khoảng 18 giờ 30 phút gày 19/10/2018, sau khi nhậu xong, Đỗ Văn Thống (SN 1993, trú tại khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) điều khiển xe mô tô BKS 86B5 – 06915 chạy từ nhà đến khu vực vòng xoay đường mới thuộc thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân thì nhìn thấy V và một người bạn đang đứng chờ xe buýt. Thống nói V và bạn đi đâu để chở về.

 Lúc đầu 2 nữ sinh không đồng ý. Nhưng sau đó trời mưa nên cả hai lên xe cho Thống chở về. Đến khu vực xã Tân Hà thì Thống dừng xe lại để cho bạn V xuống. Thống tiếp tục chở V về xã Tân Xuân. Khi đến gần nhà ở thôn Láng Gòn 2, xã Tân Xuân thì V kêu Thống dừng xe. Nhưng Thống không dừng xe mà tăng ga chở V tới nghĩa địa Tân Tạo, thị xã La Gi.

Thống chạy xe vào đường mòn trong nghĩa địa khoảng 5m thì dừng lại. Thấy V bỏ chạy, Thống liền nắm tóc, dùng tay và chân đánh nhiều cái vào người làm V té  xuống đất. Thống tiếp tục đánh V với mục đích làm cho nạn nhân sợ để Thống thực hiện hành vi giao cấu nhưng V la lớn kêu cứu. Thấy ánh đèn xe máy chạy từ phía trước tới, Thống liền lấy tay bịt miệng V lại thì bị V dùng chân đạp vào người. Thống nhặt một cục đá dưới đất đập nhiều cái vào vùng đầu và mặt của V và bảo V nằm im. Tuy nhiên V vẫn kháng cự quyết liệt, Thống thấy đèn xe máy chạy từ hướng La Gi tới, sợ bị phát hiện nên Thống lấy xe bỏ chạy về lại Tân Xuân. V bỏ chạy về hướng phường Tân An, thị xã La Gi kêu cứu.

Theo kết quả giám định pháp y, V bị chấn thương, vỡ nhãn cầu mắt trái và nhiều vết thương khác trên cơ thể. Tổng tỉ lệ thương tật cơ thể do thương tích gây nên là 56%.

Trước đó, tháng 10/2018, khi vụ án xảy ra đã khiến dư luận hoang mang đặc biệt là những gia đình con gái đang độ tuổi đi học. Công an La Gi đã xác lập chuyên án lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera trên đoạn đường mà nạn nhân kể lại. Ngày 27/10/2018, công an La Gi đã bắt giữ Thống và hắn đã cúi đầu nhận tội.

Được biết, Thống từng có tiền án về tội "hiếp dâm" trong vụ án xảy ra vào tháng 4/2015 và mới mãn hạn tù vào tháng 8/2017.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tố kẻ đánh mù mắt nữ sinh để hiếp dâm