Theo dõi trên

Nghi án cậu ruột xâm hại tình dục cháu gái

23/04/2019, 16:02

BTO- Sau khi thực hiện hành vi, cậu H. dọa không được nói với ai, nếu không sẽ bị đánh chết.  

Công an xã La Dạ (Hàm Thuận Bắc) cho biết, chiều 19/4 có tiếp nhận một trường hợp nghi bị xâm hại tình dục trẻ em. Trường hợp này là em L (11 tuổi) đang học lớp 5, tại một Trường Tiểu học ở La Dạ.

Theo trình bày của anh H.N.T (ngụ xã La Dạ) – cha của em L, khoảng 17 giờ 19/4, sau khi anh đi mua phụ tùng sửa xe cho khách về đến nhà, thì thấy anh của vợ tên là H từ trong nhà đi ra. Tiếp sau là con gái anh – cháu L với vẻ mặt tái nhợt, không bình thường.  

Do bận tiếp khách đến sửa xe, anh không hỏi con gái chuyện gì đã xảy ra. Khi khách về hết, anh dọn dẹp nghỉ làm việc, tắm rửa cho các con, và hỏi con gái rằng, cậu H làm gì con?. Lúc này, L kể lại toàn bộ hành động, cử chỉ có dấu hiệu của hành vi dâm ô của cậu H. Anh T tức giận sau đó có lấy dao đến nhà H để xử lý, nhưng được hàng xóm can ngăn.

Theo lời kể của bé L, khi em đi học về không thấy ba đâu, bước vào trong nhà thì thấy cậu H, và cậu bảo em vào trong phòng làm theo tất cả những gì cậu yêu cầu và cấm không được nói với bất cứ ai, nếu nói cậu sẽ đánh chết. Cũng theo L, đây không phải là lần đầu tiên cậu H đưa em vào phòng làm chuyện đó, mà là lần thứ 3, kể từ đầu năm đến nay. Anh T có nghi ngờ nhưng không nghĩ đến mức như vậy.

Được biết, vợ chồng anh đã ly dị cách đây 1 năm. Theo phán quyết của tòa, L ở với mẹ, còn em trai ở với anh T, nhưng L không chịu ở với mẹ, nên anh T nuôi cả hai. Nhà anh T cách nhà ngoại (cậu H) không xa, nên thỉnh thoảng H vẫn đến nhà anh T chơi và thăm các cháu.   

Hiện vụ việc đã được công an huyện Hàm Thuận Bắc giám định pháp y đối với L, để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, có hay không cháu L bị xâm hại.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi án cậu ruột xâm hại tình dục cháu gái