Theo dõi trên

Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ liệt sĩ Khu Lê Hồng Phong

21/04/2019, 09:41 - Lượt đọc: 24

BTO - Chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng quê hương Bình Thuận, sáng ngày 20/4/2019 đoàn viên thanh niên Chi cục Kiểm lâm Bình Thuận đã về thăm khu căn cứ cách mạng Lê Hồng Phong (Bắc Bình) và tặng quà (hiện vật và tiền mặt) trị giá 5.000.000 đồng cho mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ liệt sĩ và gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tặng quà cho gia đình có công với cách mạng xã Hồng Phong.

Tại xã Hồng Phong, đoàn đã thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng La Thị Mai, thôn Hồng Trung và 4 thân nhân đang thờ cúng liệt sĩ tại thôn Hồng Thịnh, Hồng Thanh, Hồng Trung. Tại xã Hòa Thắng, đoàn đã thăm hỏi tặng quà cho 5 mẹ liệt sĩ và vợ liệt sĩ (mẹ liệt sĩ Trần Thị Hương, thôn Hồng Chính; mẹ Phan Thị Thịnh, thôn Hồng Lâm; mẹ Dương Thị Dư, thôn Hồng Thắng; mẹ Phan Thị Lan, thôn  Hồng Thắng và bà Huỳnh Thị Mười, vợ liệt sĩ, thôn Hồng Hải).

ĐVTN tặng quà cho mẹ liệt sĩ ở xã Hòa Thắng.

ĐVTN thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng La Thị Mai ở xã Hồng Phong.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm góp phần giúp các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ổn định cuộc sống. Mặt khác, đây là tấm lòng tri ân của tuổi trẻ Chi cục Kiểm lâm Bình Thuận đối với cha anh đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, qua đây mỗi đoàn viên thanh niên có dịp hiểu sâu hơn truyền thống cách mạng của con người và mảnh đất Khu Lê kiên cường trong hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm.

Lê Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ liệt sĩ Khu Lê Hồng Phong