Theo dõi trên

Giang hồ dùng súng giải quyết mâu thuẫn, 1 người nguy kịch

19/04/2019, 09:20 - Lượt đọc: 18

BTO- Một trong 2 đối tượng đã ra trình diện và hiện đang bị tạm giữ, riêng đối tượng dùng súng bắn còn bỏ trốn và công an đang truy tìm.

Vụ việc xảy ra khoảng 14h15 phút chiều ngày 18/4, tại thôn 2, xã Hàm Đức (Hàm Thuận Bắc), làm nhiều người dân chứng kiến không khỏi hoang mang.

                       
      Hai đối tượng gây án qua hình ảnh camera an ninh.

Nạn nhân là Bùi khắc Vàng (19 tuổi, ngụ thôn 2 xã Hàm Đức), cũng là một đối tượng giang hồ ở địa phương.

Thời điểm trên, có 2 thanh niên chạy xe mô tô đến khu vực thôn 2, xã Hàm Đức, gặp Bùi khắc Vàng (ngụ thôn 2, xã Hàm Đức), để giải quyết mâu thuẫn.

Vừa gặp Vàng, bất ngờ thanh niên ngồi sau, cầm súng bắn thẳng vào người của Vàng nhiều phát, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, 2 thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Vàng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Một bác sĩ cho biết, Vàng đến cấp cứu trong tình trạng bị bắn, với vết đạn gây tổn thương phổi khá nguy kịch, nên đã được chuyển lên phòng mổ để can thiệp điều trị.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai của các nhân chứng và tiến hành điều tra truy tìm 2 kẻ gây án.

Đến đêm cùng ngày, người thân đã đưa 1 trong 2 đối tượng đi cùng ra trình diện, và hiện đang bị tạm giữ để làm rõ.

Nguồn tin qua người dân cho biết, người cầm súng bắn có tên thường gọi là T, một đối tượng ngụ ở thôn 6, Hàm Đức và đang bỏ trốn.

Nguyên nhân ban đầu, do người thân của T và Bùi Khắc Vàng có mâu thuẫn trước đó. Khi nghe kể lại, T đã cầm súng đi tìm Vàng để giải quyết.

Theo camera của một người dân, trước khi đến gặp Vàng và nổ súng, không chỉ 2 mà có 4 đối tượng đi cùng trên xe mô tô. Khi đến gần khu vực hiện trường, 2 thanh niên đi cùng đã xuống xe, để 2 đối tượng còn lại đến gặp Vàng và ra tay. Qua hình ảnh camera, loại súng các đối tượng sử dụng, có thể là loại súng đi săn. 

Vụ việc hiện đang được công an huyện Hàm Thuận Bắc điều tra làm rõ.

T. Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giang hồ dùng súng giải quyết mâu thuẫn, 1 người nguy kịch