Theo dõi trên

Chương trình đào tạo ĐH Phan Thiết có gì mới?

18/04/2019, 16:40

BTO- Học trường nào sau khi ra trường có cơ hội xin việc làm là một trong những yếu tố quan trọng để học sinh đăng ký theo học ĐH, CĐ. Thực tế cho thấy, có không ít phụ huynh, học sinh có tâm lý e ngại, cho rằng bằng cấp tại các trường ĐH ở TP. HCM có giá trị hơn so với các trường ĐH ở tại địa phương, cụ thể là Trường ĐH Phan Thiết.

Có rất nhiều tranh cãi và so sánh về việc lựa chọn trường tốt, trường học chất lượng với nhau. Theo các nhà tuyển dụng hiện nay chia sẻ, bằng cấp khi xin việc làm là yếu tố cần khi nộp hồ sơ xin việc, tuy nhiêntrình độ và năng lực mới là yếu tố quyết định để nhà tuyển dụng quan tâm. Vấn đề ở đây, đòi hỏi  sinh viên  biết vận dụng những điều kiện mà họ có được trong quá trình học tập về kiến thức, về kỹ năng sống, kỹ năng làm việc, năng lực cạnh tranh nghề nghiệp… để có thể phát huy khả năng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm quý báu cho bản thân mình hay không.

Hiện nay, phôi bằng tại các trường ĐH trong cả nước nói chung và ĐH Phan Thiết nói riêng đều được cấp bởi Bộ GD&ĐT và có giá trị như nhau. Vì vậy, không hề có sự khác biệt nào về giá trị của tấm bằng ĐH dù sinh viên học ở đâu. Do vậy, cơ hội xin việc làm của sinh viên ĐH Phan Thiết so với các trường khác như nhau, sinh viên có thể ứng tuyển việc làm ở bất kì địa phương, doanh nghiệp nào trong cả nước.

Về chương trình đào tạo, Trường ĐH Phan Thiết đảm bảo chất lượng đào tạo theo chuẩn của Bộ GD&ĐT, cập nhật những kiến thức, thông tin mới nhất đưa vào chương trình giảng dạy. Trường chỉ mời và tuyển dụng các giảng viên có bằng thạc sĩ, tiến sĩ từ các trường danh tiếng trên toàn quốc (đa phần đến từ các trường lớn tại Tp HCM) về trường giảng dạy, truyền đạt kinh nghiệm và hướng dẫn cho sinh viên của trường có những kỹ năng, kiến thức vững  khi đi làm việc sau này.

Là trường ĐH duy nhất tại tỉnh Bình Thuận, vì vậy, Trường ĐH Phan Thiết cũng như sinh viên của trường nhận được nhiều sự quan tâm của địa phương, doanh nghiệp trong ngoài tỉnh. Đại diện nhà trường cho biết,trường liên kết đào tạo, cam kết đầu ra với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Trường liên kết với các doanh nghiệp để hỗ trợ tiếp nhận sinh viên của trường tham gia các chương trình thực tập và tuyển dụng trực tiếp tại các doanh nghiệp. Thông qua đó, hằng năm các doanh nghiệp cũng đã trao nhiều suất học bổng giá trị đến sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập như:  Ngân hàng Sacombank, Tập đoàn Novaland…

Về cơ hội nghề nghiệp, hằng năm, trường thường xuyên phối hợp với các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài tỉnh tổ chức Ngày hội việc làm cho sinh viên với hơn 2000 vị trí ứng tuyển. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp hàng năm tìm được việc làm phù hợp luôn đạt trên 96,3%.Khi hoàn thành chương trình đại học tại Trường ĐH Phan Thiết, sinh viên có thể tiếp tục học tập nâng cao trình độ lên thạc sĩ ngay tại Trường ĐH Phan Thiết hoặc các chương trình đào tạo thạc sĩ ở các tổ chức đào tạo chương trình sau đại học trên toàn quốc.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình đào tạo ĐH Phan Thiết có gì mới?