Theo dõi trên

Chung kết hội thi tiếng Anh ở Tuy Phong:

17/04/2019, 08:01 - Lượt đọc: 84

Trường tiểu học Chí Công 1 đoạt giải quán quân

BT - Huyện đoàn Tuy Phong vừa phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Tuy Phong (thị trấn Liên Hương) tổ chức hội thi tiếng Anh cho thiếu nhi trong toàn huyện. Sau vòng sơ loại với sự tham gia của 135 thí sinh thuộc 27/33 trường tiểu học trong toàn huyện, 25 thí sinh thuộc 5 trường tiểu học (Chí Công 1, Liên Hương 4, Liên Hương 2, Chí Công 4, Liên Hương 1) có thành tích cao nhất sẽ tiếp tục tham gia vòng chung kết.

Với 5 phần thi hấp dẫn tại vòng chung kết như: ai thông minh, ai nhanh hơn, trí nhớ, tài năng, thi nói, các đội thi đã có màn trình diễn khá xuất sắc, đặc biệt là phần tài năng. Kết quả, ngôi quán quân thuộc về các em thiếu nhi Trường tiểu học Chí Công 1, giải nhì thuộc về Trường Liên Hương 1, giải ba thuộc về Trường Liên Hương 2, Liên Hương 4, Chí Công 4. Đặc biệt, Ban tổ chức hội thi đã trao giải cá nhân xuất sắc nhất cho em Lê Thị Minh Thư (Trường tiểu học Chí Công 1).

Em Lê Thị Minh Thư giành giải cá nhân xuất sắc nhất.

Đây là sân chơi khá bổ ích, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi trong huyện trau dồi khả năng nói tiếng Anh, có cơ hội học hỏi, giao lưu với các bạn cùng cấp và dạn dĩ trong các cuộc thi ngoại ngữ.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chung kết hội thi tiếng Anh ở Tuy Phong: