Cập nhật lúc 15:50:21 12/04/2019 (Lượt xem: 2364)
Thông báo tuyển dụng

Thông báo tuyển dụng

 

Trường Đại học Phan Thiết thông báo tuyển dụng với nội dung cụ thể như sau:

1. Vị trí tuyển dụng

-          01 Trưởng phòng Khảo thí, Đảm bảo chất lượng và Thanh tra;

-          01 Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin;

-          01 Phó Trưởng khoa Luật kinh tế;

-          01 Phó Trưởng khoa Tài chính - Kế toán;

-          05 giảng viên ngành tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh;

-          05 giảng viên ngành Công nghệ thông tin;

-          05 giảng viên ngành Luật kinh tế;

-          05 giảng viên ngành Quản trị khách sạn;

-          05 giảng viên ngành Dịch vụ du lịch và lữ hành;

-          05 giảng viên ngành kế toán;

-          10 giảng viên các ngành về sức khỏe: Điều dưỡng, Dược học, Xét nghiệm y học, Chẩn đoán hình ảnh, Dinh dưỡng,...;

-          05 giảng viên ngành Công nghệ sinh học.

2. Mô tả công việc

2.1. Trưởng phòng Khảo thí, Đảm bảo chất lượng và Thanh tra:

-          Quản lý hoạt động chung của phòng;

-          Chỉ đạo, định hướng và xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển;

-          Chịu trách nhiệm quản lý chuyên môn: xây dựng quy trình, kỹ năng nghiệp vụ và tổ chức thực hiện công tác Khảo thí, Đảm bảo chất lượng và Thanh tra;

-          Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Hiệu trưởng;

-          Hình thức làm việc: Theo chế độ làm việc của cán bộ quản lý nhà trường.

2.2. Phó Trưởng khoa:

-          Lập kế hoạch, xây dựng chương trình đào tạo, kế hoạch giảng dạy và tổ chức thực hiện đào tạo;

-          Tổ chức biên soạn chương trình, giáo trình môn học; nghiên cứu cải tiến phương pháp giảng dạy. Phối hợp với các doanh nghiệp để cải tiến chương trình đào tạo cho phù hợp với nhu cầu thực tế của xã hội;

-          Xây dựng đề án đào tạo chương trình tiên tiến, liên kết đào tạo với các trường đại học trong và ngoài nước;

-          Lập kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế cho sinh viên và giảng viên thuộc khoa;

-          Phụ trách công tác sinh viên thuộc khoa;

-          Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Trưởng khoa và theo sự điều động của Hiệu trưởng;

-          Hình thức làm việc: Theo chế độ làm việc của cán bộ quản lý nhà trường.

2.3. Giảng viên ngành tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thông tin, Luật kinh tế, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kế toán, Điều dưỡng, Dược học, Xét nghiệm y học, Chẩn đoán hình ảnh, Dinh dưỡng, Công nghệ sinh học:

-          Tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo; xây dựng giáo trình, bài giảng các môn học thuộc ngành, chuyên ngành trong khoa;

-          Giảng dạy, kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên, hướng dẫn tốt nghiệp, đánh giá đồ án, khóa luận, luận văn theo kế hoạch đào tạo;

-          Tổ chức và tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học;

-          Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Trưởng khoa và theo sự điều động của Hiệu trưởng;

-          Hình thức làm việc: Theo chế độ làm việc giảng viên cơ hữu của Nhà trường.

3. Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng

3.1. Trưởng phòng Khảo thí, Đảm bảo chất lượng và Thanh tra:

-          Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ trở lên và có chứng chỉ kiểm định viên; ưu tiên ứng viên có bằng Tiến sĩ hoặc hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Thuận;

-          Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương hoặc 03 năm ở vị trí Phó Trưởng phòng.

3.2. Phó Trưởng khoa:

-          Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ trở lên phù hợp với ngành tuyển dụng; ưu tiên ứng viên có bằng Tiến sĩ hoặc hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Thuận;

-          Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.

 

3.3. Giảng viên ngành tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thông tin, Luật kinh tế, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kế toán, Điều dưỡng, Dược học, Xét nghiệm y học, Chẩn đoán hình ảnh, Dinh dưỡng, Công nghệ sinh học:

-          Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ, thạc sĩ ngành đúng hoặc ngành gần với ngành tuyển dụng;

-          Những ứng viên đã và đang giảng dạy tại các trường đại học hoặc hộ khẩu thường trú tại Bình Thuận sẽ có lợi thế trong tuyển dụng.

4. Hồ sơ dự tuyển

-          Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu số 04: Ban hành kèm theo Thông tư số 23/2014/TT-BLĐTBXH ngày 29 tháng 8 năm 2014 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 03/2014/NĐ-CP).

-          Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc của cơ quan, tổ chức nơi đang công tác, học tập (trong thời gian 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển).

-          Lý lịch khoa học (theo mẫu tại Phụ lục IV, Thông tư 22/2017/TT-BGDĐT).

-          Bằng tốt nghiệp đại học (Bản sao có công chứng).

-          Bằng Thạc sỹ/Tiến sĩ (Bản sao có công chứng).

-          Bảng điểm toàn khóa Đại học và Thạc sĩ (bản sao có công chứng).

-         Chứng chỉ Tiếng Anh và Tin học trong thời hạn còn giá trị theo quy định (bản sao có   công chứng).

-          Chứng chỉ giảng dạy đại học (bản sao có công chứng, nếu có).

-          Các bằng khen, giấy khen,... (bản photocopy, nếu có).

-          Giấy khai sinh, hộ khẩu (bản sao có công chứng).

-          Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa theo quy định.

-          Chứng minh nhân dân (bản sao có công chứng).

-          02 ảnh 3x4 (không quá 6 tháng).

-          Minh chứng khoa học – bài báo, công trình khoa học (nếu có).

-          Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.

Đối với văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp phải có bản dịch sang Tiếng Việt và Giấy công nhận của Cục khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục.

5. Hình thức, địa điểm và thời gian nộp hồ sơ

-          Hình thức nộp: Trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện. 

-          Địa chỉ nhận: Phòng Tổ chức – Hành chính, Trường Đại học Phan Thiết, số 225 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; điện thoại 02526 533 969, email: tchc@upt.edu.vn.

-          Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày thông báo đến hết ngày 15/5/2019. Riêng các ngành về sức khỏe và công nghệ sinh học nhận hồ sơ đến hết tháng 8/2019.

Lưu ý: Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và không trả lại cho ứng viên không đạt yêu cầu.