Theo dõi trên

Hàm Tân: Giải bóng đá 5 người các xã nông thôn mới

11/04/2019, 11:24 - Lượt đọc: 25

BTO-  “Giải bóng đá 5 người các xã nông thôn mới huyện Hàm Tân lần thứ I năm 2019” cấp địa phương sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 12 - 14/4 tới đây tại Nhà thi đấu huyện.

                
      
      Giải bóng đá 5 người các xã nông thôn mới huyện Hàm Tân sẽ diễn ra    vào trung tuần tháng 4/2019.

Sẽ có 6 đội bóng thuộc các xã nông thôn mới được UBND tỉnh công nhận gồm Tân Đức, Tân Phúc, Tân Xuân, Tân Hà, Sơn Mỹ và  Thắng Hải tham gia thi đấu theo Luật Bóng đá 5 người (sân bóng 5 người). Theo đó 6 đội bóng của các xã nông thôn mới được ban tổ chức bốc thăm chia 2 bảng, tiến hành thi đấu chọn 2 đội có thành tích cao nhất vào chung kết cấp huyện và cũng là đại diện của Hàm Tân dự vòng chung kết cấp tỉnh.

Được biết vòng chung kết cấp tỉnh sẽ diễn ra vào đầu tháng 5/2019 tại sân vận động Phan Thiết, dự kiến có 16 đội góp mặt và chia làm 4 bảng (các đội cùng địa phương không nằm cùng bảng). Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, mỗi bảng chọn ra 2 đội xếp hạng cao nhất tiếp tục thi đấu ở vòng tứ kết, bán kết, tranh hạng 3 và chung kết…

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Giải bóng đá 5 người các xã nông thôn mới