Theo dõi trên

Cháy lớn ven đường 706B

16/03/2019, 09:08 - Lượt đọc: 6

BTO- Chiều tối ngày 15/3, đã xảy ra một đám cháy lớn, trên diện rộng tại khu vực ven đường 706 B, thuộc KP 5, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết (khu vực tiếp giáp với phường Hàm Tiến và xã Thiện Nghiệp).

                       
      Đám cháy bùng phát dữ dội

Theo một số nhân chứng, vụ việc bắt đầu xảy ra khoảng 18h, lúc đầu chỉ là đám cháy nhỏ, nhưng sau đó, do gió to cùng với khu vực này nhiều cỏ bụi, lá khô đã khiến ngọn lửa bùng phát và lây lan rất nhanh. Đến khoảng 18h40 đám cháy đã lan rộng, kéo dài gần 1km. Đến khoảng hơn 19h, lực lượng cứu hỏa và xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh đã được huy động phối hợp cùng lực lượng bảo vệ rừng, công an phường để  dập lửa. Tuy nhiên, việc cứu hỏa cũng gặp rất nhiều khó khăn do địa hình phức tạp, kéo dài, xe chữa cháy không thể tiếp cận vào sâu bên trong đám cháy để dập lửa. Đến 20h30, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, tuy nhiên một số điểm lửa vẫn âm ỉ và bùng phát khi có gió lớn.

                       
      
      
      Lực lượng và xe chữa cháy được huy động nhưng rất khó tiếp cận vào    sâu đám cháy để dập lửa

 Nguyên nhân cháy có thể là do việc đốt rác không có kiểm soát của người dân sau đó gặp gió lớn và nhanh chóng lan rộng.

Rất may tại khu vực xảy ra cháy không có nhà dân, công trình và hầu như chỉ có cỏ bụi và cây tràm lên đã không gây thiệt hại nhiều.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy lớn ven đường 706B