Theo dõi trên

Để cổng trường an toàn, cần bỏ thói quen tùy tiện

14/03/2019, 09:02 - Lượt đọc: 14

BT - Trước giờ tan học khoảng chừng 15 phút có rất đông phụ huynh tụ tập trước cổng Trường tiểu học Đức Long (TP. Phan Thiết) để đón con em mình và đây cũng là giờ tan tầm nên lưu lượng người và xe tại đoạn đường này rất đông. Người đến trước thì đỗ xe sát lề đường, người đến sau lại đỗ tiếp ở phía ngoài. Kéo theo những người đến cuối dừng xe gần giữa lòng đường, lại thêm các xe qua lại trên đường phải dừng, tránh học sinh tan trường nên bấm còi liên tục khiến khu vực trông rất lộn xộn, vừa gây ùn tắc, vừa dễ xảy ra tai nạn giao thông.

Để bỏ những thói quen tùy tiện đến trường đón con cứ tiện đâu dừng ở đó của các bậc phụ huynh, chính quyền địa phương và nhà trường cần nhắc nhở phụ huynh phải ý thức, nên dựng xe gọn vào lề đường trong lúc đứng chờ con em mình. Có vậy mới đảm bảo an toàn và không gây cản trở giao thông, tránh xảy ra các vụ tai nạn, va quẹt.

M.Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để cổng trường an toàn, cần bỏ thói quen tùy tiện