Theo dõi trên

Trao tiền hỗ trợ cho Thiếu úy Nguyễn Văn Hậu

13/03/2019, 09:21

BT- Sáng 12/3, Phòng CSQLHC về TTXH Công an tỉnh tổ chức trao tiền hỗ trợ nghĩa tình đồng đội do CBCS đóng góp cho Thiếu úy Nguyễn Văn Hậu - cán bộ Đội Cảnh sát 113 bị thương trong khi thi hành nhiệm vụ truy bắt đối tượng ngáo đá, giết người tại xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc (vụ việc xảy ra vào sáng 5/3).

Đảng ủy, lãnh đạo Phòng CSQLHC về TTXH đã phát động phong trào trong toàn đơn vị chung tay, góp sức vì nghĩa tình đồng đội, tổ chức quyên góp hỗ trợ đồng chí Hậu với số tiền 10.000.000 đồng. Ngoài ra, một số nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh đến đơn vị trao và ủng hộ 12.000.000 đồng cho đồng chí Hậu, để kịp thời động viên khích lệ tinh thần quả cảm của anh trong đấu tranh trấn áp tội phạm. Số tiền tuy không lớn và không thể bù đắp tổn thất về thể chất, tinh thần nhưng cũng thể hiện được sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo, CBCS trong đơn vị và quần chúng nhân dân đối với đồng chí Hậu, chia sẻ phần nào khó khăn với gia đình của đồng chí và là lời động viên cho mỗi CBCS Phòng CSQLHC về TTXH quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Hoàng Ngọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền hỗ trợ cho Thiếu úy Nguyễn Văn Hậu