Theo dõi trên

Huấn luyện “Tự vệ học đường” miễn phí cho học sinh

07/03/2019, 09:59

BT- Nhằm giúp các em học sinh tăng cường khả năng tự vệ khi gặp tình huống xấu, mới đây, môn phái Lam Sơn phối hợp với Trường Lê Lợi, Trường phổ thông Dân tộc nội trú Hàm Thuận tổ chức chương trình huấn luyện “Tự vệ học đường” dành cho học sinh của các trường.

Tại Trường Lê Lợi, chương trình huấn luyện “tự vệ học đường” sẽ được tổ chức cho học sinh các khối 6,7,8,9 vào các ngày thứ 5 hàng tuần, từ 14 giờ đến 16 giờ. Tại Trường phổ thông Dân tộc nội trú Hàm Thuận, chương trình sẽ được tổ chức cho 250 học sinh. Khi tham gia lớp huấn luyện, các em học sinh và giáo viên sẽ được huấn luyện những kỹ năng xử lý, khi đối diện với những tình huống dễ xảy ra trong cuộc sống. Các em học sinh còn được huấn luyện những thế võ cơ bản để đối phó, thoát hiểm khi gặp các đối tượng xấu uy hiếp. Ngoài việc huấn luyện ở các trường, môn phái Lam Sơn đã thành lập Câu lạc bộ “Tự vệ học đường”. Đến nay, câu lạc bộ này đã thu hút được hơn 100 thanh thiếu niên tham gia luyện tập. Được biết, các lớp huấn luyện do các võ sư của môn phái Lam Sơn đứng ra giảng dạy miễn phí cho học sinh.

Ngoài ra, vào sáng thứ 2 hàng tuần, các võ sư của môn phái Lam Sơn cũng tổ chức huấn luyện “Tự vệ học đường” cho học sinh trường THCS Nguyễn Du, TP. Phan Thiết. Việc tổ chức chương trình huấn luyện “tự vệ học đường” giúp trang bị kỹ năng, khi thời gian gần đây một số em học sinh đã bị các đối tượng xấu uy hiếp, cướp tài sản…

NguyỄn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huấn luyện “Tự vệ học đường” miễn phí cho học sinh