Theo dõi trên

Tập huấn nâng cao kỹ năng lưu trữ văn bản – thông tin

04/03/2019, 16:25

BTO- “Xây dựng hệ thống lưu trữ văn bản – thông tin” là nội dung của buổi tập huấn vừa được Trường Đại học Phan Thiết tổ chức.

Nội dung này nhằm giúp cho cán bộ nhân viên và giảng viên nâng cao các kỹ năng liên quan đến việc lưu trữ những văn bản quan trọng phục vụ cho công tác giảng dạy hay những thông tin cá nhân của mình một cách khoa học. Đồng thời, giúp họ có thể tự lập websites riêng để lưu trữ văn bản tốt hơn, từ đó, nâng cao được nâng lực chuyên môn và hiệu quả làm việc.

Qua nội dung tập huấn đã giúp Trường Đại học Phan Thiết cải tiến quản lý theo hệ thống quản lý số, bắt kịp công nghệ 4.0 để đưa trường Đại học Phan Thiết phát triển theo đúng tầm, trở thành một trong những trường trọng điểm trong cả nước.

 H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn nâng cao kỹ năng lưu trữ văn bản – thông tin