Theo dõi trên

Giúp đỡ người mẹ trẻ bị tai nạn

27/02/2019, 09:34

BT- Sau những ngày về quê nhà tại Đa Kai (Đức Linh) để ăn Tết Nguyên đán Kỷ Hợi cùng gia đình và người thân, ngày 12/2/2019 vợ chồng anh Huy, chị Thủy và đứa con nhỏ 4 tuổi lại chở nhau vào thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục công việc mưu sinh. Nhưng không may tai nạn đã ập đến với gia đình nhỏ khi trên đường vào thành phố Hồ Chí Minh đã xảy ra va chạm với xe ben. May mắn là người chồng và con gái chỉ bị xây xát nhẹ, riêng người mẹ trẻ bị xe cán qua ngang đùi, làm dập xương đùi và xương chậu bị thương rất nặng được đưa vào Bệnh viện Biên Hòa (Đồng Nai) để cấp cứu hết 50 triệu đồng nhưng vẫn chưa phẫu thuật được vì quá nặng. Đó là hoàn cảnh đáng thương của chị Nguyễn Thị Thủy (sinh năm 1996) nhà số 67, đường 22, tổ 1, thôn 5, Đa Kai, Đức Linh.

Hiện tại, gia đình đã chuyển chị Thủy lên Bệnh viện Chợ Rẫy để tiến hành phẫu thuật sắp xương nhưng chị Thủy không có bảo hiểm nên không được chi trả viện phí. Gia đình hai bên nội ngoại đều có hoàn cảnh khó khăn nên mặc dù đã chạy vạy cầm cố sổ đỏ cũng như sự giúp đỡ của bạn bè, bà con hàng xóm, vẫn không đủ chi trả tiền viện phí và chi phí phẫu thuật sắp xương lên đến hàng trăm triệu đồng.

Để giúp chị Thủy có thêm chi phí điều trị, sớm khỏe mạnh lo cho đứa con còn quá nhỏ của mình, rất mong được sự chung tay, giúp sức của các tấm lòng nhân ái gần xa. Mọi sự giúp đỡ có thể đến trực tiếp phòng 7, lầu 5 Khoa chỉnh hình, bệnh viện Chợ Rẫy gặp Huy (số điện thoại 0385724722) hoặc liên lạc với Hội Thiện nguyện Phan Thiết gặp chị Lưu Nguyễn Tú Thi (số điện thoại 0353084886).

An Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giúp đỡ người mẹ trẻ bị tai nạn