Theo dõi trên

 Hơn 2.000 lượt du khách đến đảo Phú Quý dịp Tết

12/02/2019, 10:01

BTO- Ngày 11/2, ông Bùi Thế Nhân – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Quý cho biết, dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện đảo được đón tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm…

                
      Ngày ra khơi đầu năm, nhiều ngư dân Phú Quý đã trúng được mẻ cá lớn

Theo đó, Phú Quý không xảy ra tai nạn giao thông, không trộm cắp, cướp giật, không phạm pháp hình sự, không xảy ra cháy nổ. Tất cả lực lượng vũ trang túc trực sẵn sàng chiến đấu nghiêm túc, xuyên suốt.

Các hoạt động chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách, hộ khó khăn nhận được sự quan tâm rất lớn các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện. Hơn 2.600 suất quà (trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng) được tặng cho người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách.

Hàng hóa nhu yếu phẩm ở huyện đảo đảm bảo đầy đủ, giá cả ổn định, không xảy ra ngộ độc thực phẩm. Ngày ra khơi đầu năm, nhiều ngư dân đã trúng được mẻ cá lớn, có giá trị kinh tế cao. Các hoạt động văn hóa - văn nghệ phục vụ người dân vui xuân được thực hiện sôi nổi, trong đó có đêm hội giao thừa, chương trình bắn pháo hoa, giải leo núi Cấm và lễ hội đua thuyền truyền thống.

Dịp tết năm nay, lượng du khách đến đảo Phú Quý rất đông (hơn 2.000 lượt), các phòng nghỉ, nhà trọ đều kín phòng. Học sinh, sinh viên, người lao động của đảo đều về quê đón tết đầy đủ, an toàn.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Hơn 2.000 lượt du khách đến đảo Phú Quý dịp Tết