Theo dõi trên

Villa Del Sol Beach Resort & Spa với nhiều hoạt động vui xuân cho du khách

11/02/2019, 15:09

BTO- Dịp tết Kỷ hợi, resort Villa Del Sol (Phan Thiết) đã thu hút khá đông du khách đến nghỉ dưỡng với gần 1.000 lượt khách. Theo anh Phạm Quang Hậu, Giám đốc điều hành cho biết: “Từ mùng 2 đến mùng 6 các phòng kín hết, còn cho tới nay khách thuê 75-80% số phòng, chủ yếu khách Nga. Dịp tết khách Việt cũng đông”.

                              
      Nhảy sạp
   
      Ca nhạc

Thú vị nhất vào chiều mồng 3 Tết (7/2/2019) Villa Del Sol Beach Resort & Spa đã tái hiện lại không gian “Tết Xưa” với nhiều hoạt động, trò chơi dân gian mang đậm nét văn hóa, phong tục đón tết Nguyên Đán của người Việt.

Tham gia chương trình, du khách có dịp trải nghiệm và hòa mình vào không gian "Tết Xưa" với những hoạt động như: Du khách tập gói bánh chưng ngày tết, thầy đồ viết thư pháp cho chữ, nhảy sạp, múa lân, chương trình nhạc xuân... Cùng với nhân viên khoác trên mình chiếc áo dài và áo bà ba truyền thống, tất cả du khách đều rất hào hứng tham gia các hoạt động Tết cổ truyền.

                              
   
      Viết thư pháp
   
      Gói bánh chưng

Tết không chỉ là dịp để quây quần sum họp bên gia đình, mà còn là thời điểm để bảo tồn bản sắc văn hoá dân tộc qua việc duy trì những phong tục cổ truyền. Vì thế những hoạt động trên khiến du khách rất thích thú.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Villa Del Sol Beach Resort & Spa với nhiều hoạt động vui xuân cho du khách