Theo dõi trên

Ráo riết truy bắt hung thủ sát hại nhân viên cây xăng Đăng Nam

11/02/2019, 10:45 - Lượt đọc: 6

BTO- Liên quan đến vụ án nhân viên cây xăng Đăng Nam (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy phong) là anh Đàm Thanh Long (17 tuổi) bị cướp sát hại, cướp 6 triệu đồng vào rạng sáng ngày 4/2 (tức 30 Tết Kỷ Hợi), ngày 11/2, Công an tỉnh cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra vẫn đang ráo riết truy tìm hung thủ sát hại nạn nhân.

Chân dung hung thủ (hình cắt từ clip)

Thượng tá Nguyễn Xuân Tiến, Phó trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự cho biết: “Hiện nay anh em cán bộ, chiến sĩ của đơn vị được huy động tối đa, kể cả lãnh đạo phòng cũng trực tiếp ra Tuy Phong phối hợp công an các địa phương, đang tập trung rà soát đối tượng, để sớm đưa hung thủ ra ánh sáng”.

“Chúng tôi cũng tiếp tục kêu gọi, người dân có camera an ninh, chủ các ô tô có camera hành trình đi trên Quốc lộ 1A đoạn từ huyện Bắc Bình đến Cà Ná (tỉnh Ninh Thuận) và ngược lại, trong khoảng thời gian từ 3h – 4h ngày 4/2 (30 Tết) hãy cung cấp hình ảnh cho cơ quan Công an qua đường dây nóng 0252.3850163.

Mọi thông tin người dân và bạn bè cung cấp về hung thủ sẽ được cơ quan điều tra đảm bảo bí mật tuyệt đối về nhân thân. Riêng ai bao che sẽ bị trừng trị theo quy định pháp luật. “Vòng vây đang ngày siết chặt lại, chúng tôi cũng kêu gọi hung thủ nên sớm ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật”, Thượng tá Nguyễn Xuân Tiến kêu gọi.

Nghi can giết, cướp tài sản được xác định mặc áo trắng, đi xe máy Dream đến cây xăng Đăng Nam đổ xăng lúc 3h30. Lợi dụng lúc anh Đàm Thanh Long lấy vòi để bơm, thì hung thủ cầm vật cứng đánh vào đầu nam nhân viên từ phía sau, khiến nạn nhân gục ngã, tử vong sau đó.

Vụ án xảy ra ngày 30 tết với thủ đoạn dã man, đã gây căm phẫn cho dư luận cả nước. Một người dân vì quá bức xúc trước hành vi của kẻ giết người đã treo thưởng 50 triệu đồng cho người cung cấp thông tin có giá trị cho cơ quan Công an bắt hung thủ.

Riêng nạn nhân đã được gia đình đưa về xã Phước Hữu (Ninh Phước, Ninh Thuận) lo mai táng trong sự tiếc thương của gia đình và người thân. Được biết hoàn cảnh gia đình của em Long hết sức khó khăn. Thông qua mạng xã hội, các mạnh thường quân đã quyên góp hỗ trợ cho gia đình Long hơn 100 triệu đồng để an ủi động viên và lo phí mai táng.

Phúc Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ráo riết truy bắt hung thủ sát hại nhân viên cây xăng Đăng Nam