Theo dõi trên

Đừng đợi may mắn - hãy là nhà đầu tư thông minh với chương trình đào tạo Belastium

31/01/2019, 16:40 - Lượt đọc: 12

Chạy theo đồng tiền không sai nhưng không phải ai cũng khôn ngoan để tìm được cách kiếm tiền thông minh nhất. Đầu tư cổ phiếu đang là xu hướng của nhiều người có tham vọng, nhưng không phải ai cũng thành công nếu không tìm được khóa học chất lượng.

Thị trường tài chính luôn biến đổi không ngừng, khiến bất kỳ ai khi tham gia phải cực linh hoạt và tinh tế để phân tích những biến đổi đó. Rủi ro cao, thách thức lớn nhưng lợi nhuận khổng lồ khiến nhiều người vẫn lao vào khi không chuẩn bị sẵn kiến thức và tâm lý. Điều này cũng không tránh khỏi khi rất ít trường Đại học giảng dạy một cách bài bản về lĩnh vực này cũng như tìm được những chuyên gia phân tích tài chính hỗ trợ mà đành dùng đền một chữ “liều” chờ đợi vào hai chữ “hên xui” để “làm giàu”.

Nhắc về vấn đề này, Ông Trần Minh Dũng - Giám đốc công ty tư vấn tài chính TT Consulting chia sẻ: “May mắn luôn là điều bất cứ ai mong muốn đặc biệt trong việc kinh doanh và làm giàu nhưng càng lên cao chúng ta đều hiểu, may mắn ít khi đến hai lần, mọi quyết định trong cuộc sống đều cần một cái đầu lạnh để phân tích và đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Đặc biệt trong lĩnh vực chứng khoán, đầu tư tài chính đầy biến động, chỉ một hành động thiếu hiểu biết cũng có thể mang lại những hậu quả khôn lường. Không chờ đợi vào hai chữ hên xui, việc của những người mới nhập môn lĩnh vực này là tìm một khóa học giao dịch tài chính, đầu tư như thế nào hiệu quả là quan trọng nhất.”

Chương trình đào tạo Belastium của công ty TT Consulting - chìa khóa của thành công 

Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính đồng thời là đối tác của nhiều công ty nước ngoài, công ty TT Consulting đã mở ra chương trình đào tạo Belastium nhằm tạo điều kiện cho những người có đam mê đến lĩnh vực tài chính được tiếp cận kiến thức một cách bài bản nhất, từ đó có thể tự do kinh doanh, đầu tư hiệu quả trong thời gian ngắn. Bạn chỉ là một kẻ ngoại lai đang tò mò và muốn thử sức mình trong lĩnh vực này, đừng lo chương trình đào tạo Belastium có một lộ trình cụ thể với ba khóa học: khóa học cơ bản, khóa học nâng cao, khóa học chiến lược dành cho từng cấp độ cho người chưa biết gì đến những người đã có kinh nghiệm và muốn tìm hiểu chuyên sâu hơn.

 Khi tham gia những khóa học của TT Consulting bạn được học từ những kinh nghiệm của những chuyên gia tài chính hàng đầu Việt Nam, cách họ đương đầu với những thay đổi, những triết lý kinh doanh, tình hình biến động trên thế giới thông qua giá cổ phiếu của các công ty lớn trên toàn cầu, tiền tệ, nguyên liệu và định giá,... Đây là một cơ hội hiếm có khi học viên được tiếp xúc trực tiếp với những người đã và đang chiến đấu và thành công trong chiến trường khốc liệt này.

 Thời gian thực hành đến 70% với sự giúp đỡ tận tình của những chuyên viên tư vấn tài chính công ty TT Consulting là điều khiến các học viên hài lòng nhất về chương trình đào tạo này. Không còn là lý thuyết suông nữa, các bài học chia thời lượng rõ ràng để thực hành phân tích, thử nghiệm, lựa chọn giao dịch một cách thông minh nhất. Vừa học vừa đúc kết kinh nghiệm cho riêng mình, các học viên có thể hoàn toàn tự tin sau khi hoàn thành khóa học có thể tự mình lựa chọn cách giao dịch và kiếm lợi nhuận trên thị trường tài chính.

 Tạo điều kiện cho mọi người có mong muốn và đam mê trong lĩnh vực đầu tư tài chính, công ty TT Consulting cũng linh hoạt về địa điểm học. Lớp học được tổ chức tại văn phòng của TT Consulting hoặc có thể lựa chọn hình thức học online thông qua Skype hoặc bất kỳ phương tiện online khác. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên tại TT Consulting sẽ có cơ hội được tham dự các buổi offline thảo luận về thị trường, phương thức giao dịch, buổi học chiến lược. “Mỗi học viên hoàn thành khóa học và có thể tự tin giao dịch và tạo được nguồn thu nhập cho bản thân thông qua việc đầu tư tài chính là sự thành công lớn nhất của TT Consulting. Đó là động lực để công ty mở những lớp học tiếp theo giúp cho nhiều người Việt gia tăng thu nhập cho mình một cách an toàn và hiệu quả” ông Trần Minh Dũng - Giám đốc TT Consulting chia sẻ.

 Vì thế, thay vì ngồi đó đợi thời cơ và sự may mắn, hãy hành động ngay hôm nay. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về khóa học, lộ trình, thời gian cũng như sự chuẩn bị tốt nhất thông qua số hotline: (028) 6290 6228 hoặc fanpage: TT Consulting Việt Nam. Cơ hội làm giàu đã đến, bạn chỉ cần tự tin và đam mê chúng tôi sẽ giúp bạn.

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đừng đợi may mắn - hãy là nhà đầu tư thông minh với chương trình đào tạo Belastium