Theo dõi trên

Trao 100 phần quà cho các hộ nghèo và bị ảnh hưởng thiên tai

31/01/2019, 16:30

BTO- Thực hiện “Tết vì người nghèo và nạn nhân da cam” năm 2019, do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, sáng 30/1, Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận đã tổ chức tặng 100 suất quà cho người nghèo, người bị ảnh hưởng thiên tai trên địa bàn thành phố Phan Thiết do Trung ương Hội hỗ trợ. Mỗi suất quà trị giá 100.000 đồng và 500.000 đồng tiền mặt.

                
   
      100       hộ nghèo, người bị ảnh hưởng thiên tai trên địa bàn    thành phố Phan Thiết được Trung ương Hội Chữ thập đỏ hỗ trợ

Tại buổi trao quà, ông Đặng Ngọc Thiên - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh chia sẻ: 100 phần quà tuy nhỏ, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng, thể hiện tình cảm và tấm lòng của các cấp đối với bà con. Đây là sự động viên để người dân có động lực vượt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Được biết, phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân da cam” do Trung ương Hội khởi xướng từ năm 1999, đến nay đã phát triển sâu rộng trong cả nước, lan tỏa rộng rãi và trở thành phong trào của toàn dân. Năm nay, hướng tới mục tiêu vận động ít nhất 1,5 triệu suất quà tết trao tặng các gia đình nghèo, gia đình có người nhiễm chất độc da cam, ảnh hưởng bởi thiên tai, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn…

                
   
      Trao quà tết của Trung ương Hội Chữ thập đỏ cho các    hộ nghèo, người bị ảnh hưởng thiên tai

Riêng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ hỗ trợ 100.000 suất quà tết cho 42 tỉnh, thành phố với trị giá 7,2 tỷ đồng; trong đó, tỉnh Bình Thuận được hỗ trợ 100 suất quà tết với trị giá 60 triệu đồng.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 100 phần quà cho các hộ nghèo và bị ảnh hưởng thiên tai