Theo dõi trên

Họp mặt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

31/01/2019, 10:07

 BTO- Chiều 30/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN, Đoàn ĐBQH tỉnh  tổ chức buổi gặp mặt mừng Đảng mừng Xuân Kỷ Hợi 2019. Đến dự có Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh  Nguyễn Mạnh Hùng; Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy  Huỳnh Thanh Cảnh; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai,  Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An; cùng các vị lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, lãnh đạo các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú, nhà giáo, thầy thuốc ưu tú cùng lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố.

                              
   
      Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng chúc tết các nguyên lãnh đạo tỉnh
   
      Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi họp mặt

 Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp to lớn, quan trọng của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trong việc hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ năm 2018.  Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, song với sự nỗ lực của các cấp các ngành, kinh tế - xã hội tỉnh nhà tiếp tục chuyển biến mạnh mẽ; 15/15 chỉ tiêu quan trọng đạt và vượt kế hoạch đề ra.  

Đón năm mới với những thời cơ, thách thức mới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2019, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII đã đề ra. Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy đã gởi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tất cả mọi người, đón năm mới an khang, thịnh vượng.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019