Theo dõi trên

Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc tết các đơn vị Công an tỉnh

31/01/2019, 10:02

BTO- Chiều 30/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An cùng Giám đốc Công an tỉnh Trần Văn Toản đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị thuộc Công an tỉnh gồm: Phòng An ninh chính trị nội bộ, Phòng An ninh đối nội, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn.

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, trao những món quà cùng lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị Công an tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ những khó khăn và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong năm qua đã phối hợp tốt với các lực lượng đấu tranh phòng, chống hiệu quả các loại tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự xã hội. Đồng thời, yêu cầu cán bộ, chiến sĩ thường xuyên nâng cao cảnh giác, luôn trong tư thế sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ. Đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 cần tiếp tục nắm chắc, dự báo tốt tình hình, không lơ là để đảm bảo trật tự an toàn xã hội cho nhân dân vui tết, đón xuân.

Một số hình ảnh Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà và chúc tết các đơn vị thuộc Công an tỉnh:

                              

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc tết các đơn vị Công an tỉnh