Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị

30/01/2019, 17:07

BTO - Ngày 30/1 (tức 25 tháng Chạp), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai đã đi thăm, chúc Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tại nhiều đơn vị trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết tập thể Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận, Khoa Nội I - Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận, Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Da liễu, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức năng, Bệnh xá Công an tỉnh, Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh, Khu nuôi dưỡng người có công, Khu nuôi dưỡng trẻ mồ côi, Cơ sở nuôi dưỡng các đối tượng bảo trợ xã hội.

Tại mỗi đơn vị, lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi và biểu dương những nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận trong năm 2018 vừa qua. Bước sang năm mới 2019, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai đề nghị các đơn vị hoạt động trên lĩnh vực y tế giữ vững y đức, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị để đáp ứng tốt hơn công tác chuyên ngành. Đối với những cơ sở nuôi dưỡng thì cần tiếp tục vượt khó, dành sự quan tâm chu đáo để giúp các đối tượng cần sự bảo trợ yên tâm sinh hoạt và xem nhau như người một nhà… Dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng chúc tất cả lãnh đạo, cán bộ, người lao động cùng gia đình của các đơn vị vui Tết Kỷ Hợi 2019 ấm cúng và một năm mới luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt.

         
   

         

            Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai thăm, chúc tết tập thể lãnh đạo    Bệnh viện Đa Khoa Bình Thuận…
         
   

         

         …Và    tặng quà tết cho Khoa Nội I - Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
         
   

         

         Thăm,    chúc tết tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
         
   

         

            Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Phổi tỉnh nhận quà tết từ Chủ tịch UBND    tỉnh.
         
   

         

            Thăm, tặng quà tại Khu nuôi dưỡng người có công và Khu nuôi dưỡng    trẻ mồ côi (Trung tâm BTXH Tổng hợp tỉnh).
         
   

         

            Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai ân cần thăm hỏi người già neo đơn    tại Cơ sở nuôi dưỡng các đối tượng Bảo trợ xã hội.
         
   

         

            Thăm, tặng quà tết tại Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức    năng.
         
   

         

         …Và    Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh.

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị