Theo dõi trên

Phan Thiết rộn ràng đón Tết

30/01/2019, 13:46

BTO - Khắp nơi trên địa bàn thành phố Phan Thiết đang rộn ràng chuẩn bị Tết với nhiều hoạt động thiết thực đem đến cái tết trọn vẹn niềm vui. 

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đang cận kề, không khí tấp nập du Xuân, chuẩn bị Tết đã tràn ngập khắp nơi. Nhiều khu phố trang hoàng lộng lẫy tạo điểm nhấn và làm hấp dẫn cho điểm đến của thành phố du lịch biển.

Đơn cử khu phố 7, 8 phường Đức Nghĩa, những ngày qua  trưởng khu phố miệt mài  treo đèn nhấp nháy trên các tuyến đường vào khu phố. Anh Nguyễn Hồng Thanh - Trưởng Khu phố 7 chia sẻ, năm nào cũng vào khoảng gần Tết, khu phố tổ chức trang trí cờ hoa, đèn nhấp nháy trên các tuyến đường trong khu phố để bà con hứng khởi đón xuân.

Người dân không ai bảo ai, tự giác quét dọn sạch sẽ từ trong nhà ra ngoài ngõ với niềm hân hoan vui sướng.  Ông Nguyễn Thanh vui vẻ nói: Ông rất vui khi khu phố  được trang trí sạch đẹp... Tết đã vui rồi, thêm cảnh vật sinh động nên vui hơn.

Trên các tuyến đường tràn ngập không khí nhộn nhịp mua bán, đồ trang trí nhiều sắc màu cho ngày Tết. Với đường Nguyễn Huệ đủ thứ như bánh kẹo, mứt, bao lì xì..., đường Trần Hưng Đạo, Nguyễn Tất Thành, Trưng Trắc, Trưng Nhị, Thủ Khoa Huân... đào, quất và hoa đủ màu sắc. Người dân thành phố tấp nập đi mua sắm trang trí nhà cửa để đón cái Tết cổ truyền ấm cúng. Nhiều tuyến đường người dân đổ ra đường đông đúc, lượng phương tiện tăng cao khiến việc tham gia giao thông khó khăn.

Mặc dù Tết được tính từ thời khắc giao thừa song trên thực tế không khí Tết đã tràn ngập từ những ngày cuối năm âm lịch.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết rộn ràng đón Tết