Theo dõi trên

Trao 350 phần quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi

30/01/2019, 11:13

BTO - 350 phần quà với tổng trị giá 140 triệu đồng vừa được trao cho người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn TP. Phan Thiết trong chương trình “Cây mùa xuân”.

Đây là hoạt động hàng năm do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Phan Thiết phát động mỗi dịp tết đến, xuân về. Những món quà gồm gạo, bánh kẹo, thực phẩm… nhưng có ý nghĩa thiết thực giúp gia đình và cơ sở nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, nghèo, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón tết và khích lệ họ vượt qua mặc cảm tự ti, sống vui, sống khỏe, có ích cho gia đình, xã hội.

         
   
         
   

      

         Tiết mục văn nghệ do trẻ em khuyết tật và học sinh Trường Tình    thương biểu diễn trong chương trình
         
   

      

         Trao quà cho trẻ em khuyết tật.

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 350 phần quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi