Theo dõi trên

Chúc tết các xã miền núi, gia đình chính sách

29/01/2019, 17:51 - Lượt đọc: 12

BTO- Sáng 29/1, bà Bố Thị Xuân Linh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn  đã  đến thăm chúc tết 3 xã La Dạ, Đông Giang, Đông Tiến; và 3 cá nhân thuộc diện chính sách tại huyện Hàm Thuận Bắc.

                              
   
       Thăm tặng quà xã Đông Giang
   
      Thăm tặng quà xã La Dạ

Theo UBND 3 xã miền núi này, các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách đều được nhận quà của Trung ương, tỉnh, cộng đồng doanh nghiệp và cá nhân có tấm lòng hảo tâm. Tại các  nơi đến thăm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bày tỏ niềm vui trước những nỗ lực của các xã  đã làm tốt công tác chăm lo cho người nghèo và các gia đình chính sách. Đồng thời mong muốn chính quyền, mặt trận đoàn thể các xã vui xuân tiết kiệm; vận động người dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, phát triển kinh tế gia đình vươn lên thoát nghèo bền vững, góp phần xây dựng quê hương…

Đoàn cũng  đã đến thăm mẹ liệt sĩ Đặng Thị Ba (khu phố 1, trị trấn Ma Lâm), bà Lê Thị Nguyệt – bệnh binh trên 61% (thôn Dân Hòa, xã Thuận Hòa), bà Đặng Thị Nga – bệnh binh trên 61% (xã Hàm Phú). Tại các gia đình đến thăm, đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách và tặng quà (mỗi suất là 500.000 đồng, bánh kẹo, mứt…) chúc các gia đình sang năm mới có nhiều sức khỏe, đón Xuân Kỷ Hợi vui tươi, đầm ấm.

                              
   
      Thăm tặng quà bà Đặng Thị Nga – bệnh binh trên 61% (xã Hàm Phú)
   
      Thăm tặng quà bà Lê Thị Nguyệt – bệnh binh trên 61% (xã Thuận Hòa)

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chúc tết các xã miền núi, gia đình chính sách