Theo dõi trên

Tặng quà, khám bệnh cho 150 người khó khăn

29/01/2019, 10:46

BT- 150 phần quà vừa trao tặng cho người có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Đức Nghĩa, Đức Long, Lạc Đạo (TP. Phan Thiết) do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Đông y tỉnh và Công ty cổ phần ô tô Trường Hải vừa tổ chức. Theo đó, mỗi phần quà trị giá hơn 500.000 đồng bao gồm tiền mặt, thuốc…  

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái nhằm hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải hỗ trợ quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh với số tiền 500 triệu đồng.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà, khám bệnh cho 150 người khó khăn