Theo dõi trên

Trao 2 nhà “Mái ấm niềm tin” cho phụ nữ cận nghèo

24/01/2019, 16:25

BTO- Với phương châm không để hội viên, phụ nữ hoàn cảnh khó khăn không có tết, ngoài hoạt động thăm hỏi, tặng quà, Hội Phụ nữ TP. Phan Thiết vừa phối hợp với Quỹ từ thiện PNJ thuộc Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) trao 2 căn nhà “Mái ấm niềm tin” cho hộ phụ nữ cận nghèo.

Trao nhà cho chị Ngô Thị Phương

Gia đình được nhận là chị Ngô Thị Phương (SN 1974) và Đỗ Thị Gái (SN 1971), có chung hoàn cảnh chồng mất gần 10 năm nay. Một mình bươn chải buôn thúng, bán bưng, làm thuê để nuôi các con ăn học. Căn nhà của mấy mẹ con chỉ được che tạm bằng nhựa, gỗ mục, mái lợp tôn đã gỉ mục, không đảm bảo che mưa che nắng, nhưng kinh tế khó khăn nên không thể sửa chữa. Với sự trợ giúp 45 triệu đồng/căn của Quỹ từ thiện PNJ, là “đòn bẩy” để người thân và gia đình các chị hỗ trợ, vay mượn thêm xây dựng ngôi nhà mới. Cụ thể nhà mái ấm niềm tin của chị Phương có diện tích 60 m2, tổng trị giá 190 triệu đồng, nhà của chị Gái rộng 40m2, tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Trao nhà cho chị Đỗ Thị Gái

Đây là mái ấm thứ 199 Quỹ từ thiện PNJ mang đến người nghèo trong cả nước trong chặng đường 3 năm của chương trình “Mái ấm niềm tin”. Đó là sự chung tay đóng góp của toàn thể công nhân viên công ty PNJ cùng lòng hảo tâm của nhiều khách hàng, để thắp sáng ước mơ an cư cho những mảnh đời còn khó khăn.

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 2 nhà “Mái ấm niềm tin” cho phụ nữ cận nghèo