Theo dõi trên

“Cây mùa xuân” cho hội viên, người khiếm thị

23/01/2019, 15:41

BTO- Nhằm góp phần giúp đỡ cho hội viên, người mù đón Tết Nguyên đán vui tươi, đầm ấm, sáng 23/1, Hội Người mù tỉnh đã tổ chức chương trình “Cây mùa xuân Kỷ Hợi 2019” cho hội viên, người khiếm thị trong tỉnh.

Các tổ chức, cá nhân chung tay tổ chức chương trình “Cây mùa xuân” cho hội viên, người khiếm thị

Trong chương trình, các hội viên đã được giao lưu, thưởng thức tiết mục văn nghệ do các thành viên trong câu lạc bộ “Tiếng hát thân thương” biểu diễn. Cũng như mọi năm, Hội Người mù tỉnh đã phối hợp với CLB “Những người bạn của người mù” vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân và nhà hảo tâm  ủng hộ, giúp đỡ về vật chất lẫn tinh thần để người mù trong tỉnh vui Xuân – đón Tết.

Các mạnh thường quân trao tiền hỗ trợ cho chương trình “Cây mùa xuân Kỷ Hợi 2019”

Thông qua chương trình “Cây mùa xuân Kỷ Hợi năm 2019”, năm nay Hội Người mù tỉnh đã trao 100 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, dầu ăn, đồ hộp, bột ngọt, nước mắm, bánh kẹo… cho hội viên, người khiếm thị. Đặc biệt, tại chương trình các mạnh thường quân đã lì xì trực tiếp với tổng trị giá 55 triệu đồng cho 100 hội viên, người mù. Ngoài ra, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh còn hỗ trợ trên 58 triệu đồng cho chương trình “Cây mùa xuân Kỷ Hợi năm 2019”.

Trao quà và tiền lì xì cho hội viên, người khiếm thị trong tỉnh

 N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Cây mùa xuân” cho hội viên, người khiếm thị