Theo dõi trên

Đêm ca nhạc: “Tết vì người nghèo” Xuân Kỷ Hợi năm 2019

13/01/2019, 10:42

BTO- Tối ngày 12/1, tại công viên Nguyễn Huệ, UNND, UBMTTQVN thị xã La Gi tổ chức chương trình ca nhạc: “Tết vì người nghèo” Xuân Kỷ Hợi năm 2019.

Với ý nghĩa hết sức nhân văn, đêm ca nhạc nhằm kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không bỏ ai để lại phía sau", thị xã La Gi mong muốn thông qua sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong đêm văn nghệ sẽ chia sẻ, giúp đỡ, động viên bà con nghèo đuợc đón Tết cổ truyền đầm ấm, an vui hơn. Được biết, nhà tài trợ chính của đêm ca nhạc là Công ty TNHH Trầm Hương Hoàng Giang (xã Tân Tiến, thị xã La Gi). Chương trình ca nhạc được dàn dựng khá công phu và đặc sắc với nhiều tiết mục: Múa, hát, hài kịch, nhảy hiện đại… thu hút khá đông người xem.

                                     

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm ca nhạc: “Tết vì người nghèo” Xuân Kỷ Hợi năm 2019