Theo dõi trên

Tặng xe đạp “Chia sẻ yêu thương” cho học sinh nghèo

13/01/2019, 09:03

 BTO- Ngày 12/1, Hội LHPN huyện Bắc Bình tổ chức trao tặng 30 chiếc xe đạp cho học sinh các trường THCS Bắc Bình 3, THCS Bình An, Tiểu học Bình An và THCS Chợ Lầu. 

Chương trình được tài trợ bởi Công ty CP Cơ khí Điện Lữ Gia, Công ty CP Thương mại Xây dựng Trần Huy - TP. HCM. Với mong muốn “Chia sẻ yêu thương”, các mạnh thường quân hy vọng giúp các em học sinh chưa có phương tiện đi học sẽ rút ngắn khoảng cách từ nhà đến trường.

Đồng chí Mai Văn Vụ-Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình và Đại diện đoàn tài trợ tặng xe đạp cho các em học
Em Lê Thị Mỹ Dung, học sinh lớp 5A1, Trường Tiểu học Bình An cho biết: nhà em ở gần hồ chứa nước Cà Giây, cách trường gần 10 km. Đi học 2 buổi/ngày, không có xe đạp nên phải nhờ mẹ hoặc thím thay phiên chở đến trường
Em Háu Gia Tự, ở thôn An Hòa xã Bình An rất vui vì từ nay, em không phải đi ké bạn đến trường. Em và các bạn hứa học thật tốt để không phụ lòng các cấp chính quyền và nhà tài trợ

Tương Lai



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng xe đạp “Chia sẻ yêu thương” cho học sinh nghèo