Theo dõi trên

Triệt phá một sòng bạc trong rẫy điều

11/01/2019, 15:18

BTO- Một sòng bạc di động với quy mô lớn, có lúc gần 100 con bạc tham gia sát phạt nhau trong một rẫy điều ở xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, vừa bị phòng Cảnh sát hình sự triệt phá thành công.

Sau một thời gian theo dõi, nắm rõ quy luật và phương thức tổ chức hoạt động của ổ bạc này, ngày 5/1/2019 lực lượng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh đột kích, vây bắt sòng bạc. Qua kiểm tra, phát hiện, bắt quả tang 56 đối tượng trong đó có cả phụ nữ, đang tổ chức đánh bạc ăn tiền, bằng hình thức xóc đĩa, tại khu vực rẫy điều của một người dân ở thôn 2, xã Tân Đức, Hàm Tân do đối tượng Nguyễn Hồng Hoàng cùng đồng bọn tổ chức.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm: 1 bộ dụng cụ xóc đĩa tài, xỉu, 14 xe máy các loại, gần 150 triệu đồng tiền mặt, trong đó có 13,4 triệu đồng thu giữ trên chiếu bạc và nhiều tang vật khác có liên quan.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai: Nguyễn Hồng Hoàng, sinh năm  1969, ở thôn 2, xã Tân Đức, Hàm Tân cùng đồng bọn tổ chức sòng bạc này gần 1 năm nay, Hoàng phân công đồng bọn quản lý sòng bạc, chung chi tiền thắng thua cho các con bạc tại sòng, làm xe ôm chở các con bạc từ ngoài vào rẫy điều, canh đường, cảnh giới ….

Sòng bạc này diễn ra suốt cả ngày lẫn đêm, trung bình có khoảng 70 con bạc trở lên, từ các địa phương trong và ngoài tỉnh tham gia sát phạt; số tiền đặt cược mỗi ván trung bình từ 10 triệu đồng trở lên.

Hiện vụ việc đang được đơn vị chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

 Triệt phá sòng bạc lớn tại địa bàn huyện Hàm Tân là một trong những chiến công của lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh trong đợt ra quân, tấn công trấn áp tội phạm, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019.

   Thu Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt phá một sòng bạc trong rẫy điều