Theo dõi trên

Phát hiện và thu giữ 1.200 viên pháo nổ

09/01/2019, 15:52 - Lượt đọc: 714

BTO- Một đối tượng với 1.200 viên pháo nổ, hình tròn, được gọi là pháo banh vừa bị lực lượng Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bình Thuận bắt quả tang trong lúc đang vận chuyển đến một địa điểm tiêu thụ.

Tại khu vực Bến xe Nam, thuộc phường Đức Long, thành phố Phan Thiết, đối tượng bị bắt quả tang là Cao Minh Thức, sinh năm 1992, thường trú tại phường Lạc Đạo, thành phố Phan Thiết, cùng tang vật là một thùng giấy bên trong có 1.000 viên pháo banh và nhiều loại bao lì xì dùng để ngụy trang trong thùng giấy.

Qua kiểm tra, số lượng pháo thu giữ là 500 viên pháo banh đại và 500 viên pháo banh tiểu có trọng lượng khoảng 3,75 kg.

Tại cơ quan Công an, Cao Minh Thức khai nhận, số lượng pháo nổ được Thức đặt mua tại thành phố Hồ Chí Minh của một người không rõ họ tên. Đối tượng này gửi pháo nổ về cho Thức bằng ô tô khách chạy tuyến thành phố Hồ Chí Minh đi Phan Thiết.

Cũng trong thời điểm này, lực lượng Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt quả tang Nguyễn Quốc Hưng, sinh năm 2000, thường trú tại phường Đức Thắng, thành phố Phan Thiết đang bán 200 viên pháo banh đại, có trọng lượng 1kg cho một đối tượng tại khu vực công viên Nguyễn Tất Thành.

Hành vi mua bán, tàng trữ pháo trái phép rất nguy hiểm cho nhiều người và nghiêm trọng hơn là các đối tượng đã lợi dụng ô tô khách để vận chuyển pháo nổ thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện và thu giữ 1.200 viên pháo nổ