Theo dõi trên

Việt Hưng Phát mở bán dự án Boulevard City với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

19/12/2018, 11:00

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những siêu đô thị có tốc độ phát triển năng động bậc nhất nước ta hiện nay. Sự phát triển nhanh chóng đó kéo theo hàng loạt sự tăng trưởng của các khu đô thị vệ tinh ven TPHCM như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, góp phần tăng cường thêm tính vững mạnh của những tỉnh phía Nam. Trong những năm gần đây thị trường bất động sản khu vực phía Đông Sài Gòn, đặc biệt là khu vực Đồng Nai đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư nhờ nhiều công trình trọng điểm đang được nhà nước chú trọng xây dựng tại đây.

Để kịp nắm bắt xu hướng hiện tại, Công Ty Việt Hưng Phát cũng đã chính thức cho ra mắt thị trường dự án Boulevard City với một không gian sống tiện nghi, đầy đủ cộng hưởng với việc được trải nghiệm một hệ thống xanh, sạch, đẹp, thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên hứa hẹn sẽ là một dự án chất lượng làm hài lòng khách hàng.

Boulevard City tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa đã và đang có những sự chuyển mình mạnh mẽ từ hạ tầng giao thông đến kinh tế thương mại. Không chỉ nằm tại mặt tiền đường Quốc lộ 1A – tuyến đường giao thông huyết mạch của quốc gia mà Boulevard City còn liền kề với tuyến đường cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây, và Sân bay Quốc tế Long Thành.

 

Cư dân sinh sống tại Boulevard City hoàn toàn thuận tiện trong việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác một cách nhanh chóng nhờ vào hạ tầng giao thông đang dần được nâng cấp và trong quá trình hoàn thiện:

-Chỉ chưa đầy 5 phút cư dân có thể đến ngay với Sân Bay Quốc Tế Long Thành thông qua tuyến đường 60m thẳng đến sân bay.

-Và chỉ mất 30 phút để về TPHCM bằng Cao tốc Long Thành – Dầu Giây

-Đến với TP Biên Hòa qua Quốc lộ 1A chỉ 5 phút

Ngoài ra, Boulevard City sẽ trở thành điểm sáng của công cuộc triển khai quy hoạch đô thị trong tương lai của huyện Trảng Bom. Song song với việc chú trọng yếu tố đắt giá về vị trí, địa thế của dự án là sự tâm huyết của những nhà thiết kế hàng đầu đã không ngừng nổ lực kiến tạo một không gian sống hoàn hảo, lý tưởng cho cư dân Boulevard City.

Một trọng những yếu tố quan trọng trong việc quyết định đến sự thành công của dự án đó chính là tiện ích bên trong cũng như bên ngoài và các khu vực xung quanh dự án.

-Trung tâm thương mại sầm uất đạt chuẩn 5 sao tích hợp nhiều dịch vụ mua sắm – ăn uống – giải trí mang lại nhiều sự lựa chọn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho những cư dân sinh sống tại đây.

-Hệ thống giáo dục đồng bộ, cơ sở vật chất hiện đại từ Trường Mẫu Giáo đến Trường Đại Học – Cao Đẳng giúp con em được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

-Công viên cây xanh rộng lớn, trong lành, thoáng mát, điều hòa khí hậu, lọc khói bụi tiếng ồn xung quanh góp phần đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

-Hệ thống bệnh viện lớn, đầy đủ từ đội ngũ Y, Bác sĩ giàu kinh nghiệm đến các thiết bị y tế luôn sẵn sàng chăm lo cho sức khỏe của mọi người

-Ngoài các tiện ích lớn nổi bật, Boulevard City còn sở hữu khu dịch vụ tài chính hiện đại với các chi nhánh của các ngân hàng hàng đầu như: BIDV, Vietcombank, ACB, Agribank, SHB, Sacombank.v.v. là điều kiện tuyệt vời để phát triển kinh doanh.

Hội tụ cả hai yếu tố sinh thái và kinh tế, dự án Boulevard City của Địa ốc Việt Hưng Phát đang trở thành tâm điểm đầu tư, thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng muốn tìm kiếm cho mình một nơi định cư lâu dài, yên tĩnh hoặc một giải pháp đầu tư sinh lợi hiệu quả.

Hiện tai, Boulevard City được chào bán với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với nhiều chương trình chiết khấu và bốc thăm trúng thưởng hàng tuần với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 tỷ đồng  dành cho những khách hàng giao dịch thành công như: 30 chiếc xe SH, 60 chiếc Air Blade, 30 chiếc Iphone, 50 Tivi 50inch, 1.000 lượng vàng SJC và nhiều phần quà giá trị khác.

Thông tin chi tiết dự án Boulevard City mời quý khách xem tại website: http://vhpi.vn/

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hưng Phát mở bán dự án Boulevard City với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn