Theo dõi trên

Cướp giật bất thành, bị tóm gọn

05/12/2018, 10:52

BTO- Sáng ngày 4/12 tại hẻm Ngọc Kỳ đường Hoàng Hoa Thám, phường Phước Hội, thị xã La Gi xảy ra một vụ cướp giật dây chuyền. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị L sinh năm 1968 hộ khẩu tại khu phố 2, phường Phước Hội.

Chị L cho biết đang đi, chị bị một thanh niên áp sát giật sợi dây chuyền, nhưng do mất đà nên tên này loạng choạng ngã xuống đường. Chị L tri hô và nhanh chóng lấy lại sợi dây chuyền nhờ một số người dân hỗ trợ. Bất ngờ hung thủ rút dao xếp trong người ra uy hiếp và bỏ chạy về hướng ụ ghe Quê Hương.

Nhận được tin báo, đội cảnh sát hình sự Công an thị xã La Gi phối hợp với Công an phường Phước Hội đến ngay hiện trường và thu giữ được một chiếc xe máy hiệu Nouvo màu đen biển số 29-V4 3962 do đối tượng để lại.

Công an dùng các biện pháp nghiệp vụ để xác minh làm rõ chủ xe là của ông Nguyễn Văn Đông (sinh năm 1957) khu phố 2, thị trấn Tân Nghĩa. Tiến hành điều tra, được biết chiếc xe này vợ chưa cưới của ông cho Bùi Tuấn Vũ (sinh năm 1993) ở khu phố 2, thị trấn Tân Minh mượn để chở con đi học. Công an đã mời Vũ lên làm việc. Lúc đầu Vũ quanh co chối tội, bằng các chứng cứ thu thập được cùng các đặc điểm mà bị hại mô tả, Bùi Tuấn Vũ đã cúi đầu nhận tội.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cướp giật bất thành, bị tóm gọn