Theo dõi trên

La Dạ triệt phá thành công ổ ma túy đá

05/12/2018, 10:14 - Lượt đọc: 300

BTO- Khi công an ập vào các đối tượng đang trong tình trạng phê ma túy đá, không hề hay biết bản thân đã bị công an bắt.


Khoảng cuối tháng 11, qua công tác quản lý địa bàn, công an xã La Dạ phát hiện một nhóm đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy đá. Sau nhiều ngày âm thầm theo dõi, xác định địa điểm các đối tượng tập trung để sử dụng ma túy. Đêm ngày 3/12 công an đã tổ chức lực lượng vây bắt.

Địa điểm kín đáo, nằm sâu trong bụi rậm

Tại hiện trường – nơi căn nhà hoang nằm sâu trong bụi rậm thuộc thôn 1, La Dạ, các đối tượng đang trong tình trạng phê ma túy đá. Theo một trong những công an viên xã La Dạ: khi xác định được địa điểm, vào khoảng 1h30 đêm ngày 2 rạng sáng ngày 3/12, anh em tổ công tác đến địa điểm và phải mất hơn 2 tiếng đồng hồ mới tóm gọn được ổ ma túy đá. Khi bắt, các đối tượng đang trong tình trạng phê ma túy không hề hay biết.

Các đối tượng bị bắt tại hiện trường

Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ như Ngọc Nghĩa (SN 2003), Nguyễn Văn Dự (SN 2002), K’Văn Vôn (SN 2000), Phan Ngọc Linh (SN 2000). Phần lớn sống ở xã Đông Giang, trong đó có một đối tượng ở La Dạ.

Trưởng Công an La Dạ Nguyễn Thanh Hải cho biết: các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi sử dụng ma túy. Trong 4 đối tượng, có một đối tượng ở La Dạ. Trước đó, chúng tôi đã được người dân báo hành vi sử dụng ma túy và nay đã triệt phá.

Lê Ninh – Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Dạ triệt phá thành công ổ ma túy đá